Sadio Mane khiến Chelsea, MU, Newcastle phải hụt hẫng

VOH - Bất chấp sự quan tâm từ các ông lớn của Ngoại hạng Anh như Chelsea, MU hay Newcastle, Sadio Mane được cho là vẫn muốn ở lại Bayern Munich.

Trên trang Twitter cá nhân, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết:

"Mane muốn ở lại, anh ấy hy vọng sẽ giành được những danh hiệu và thay đổi lịch sử của mình tại Bayern vào mùa giải tới".

Động thái mới nhất của chân sút người Senegal có thể sẽ khiến nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh phải thất vọng.

Trước đó, theo tờ The Sun, các đội bóng ở xứ sở sương mù như Chelsea, Newcastle và Manchester United đều mong muốn có được chữ ký của Sadio Mane vào mùa hè này.

Sadio Mane khiến Chelsea, MU, Newcastle phải hụt hẫng 1
Sadio Mane muốn tiếp tục gắn bó với Bayern Munich - Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ Liverpool đã gia nhập gã khổng lồ của Bundesliga vào mùa hè năm ngoái với mức giá khoảng 32 triệu bảng. Tuy nhiên những gì mà ngôi sao người Senegal thể hiện trong màu áo Bayern Munich tính đến thời điểm hiện tại là không đủ tốt.

Ở mùa này, Sadio Mane chỉ mới có được 12 bàn thắng, cùng với đó là một tình huống đấm người đồng đội Leroy Sane. Chân sút người Senegal đã không thể khỏa lấp được nỗi nhớ tiền đạo Robert Lewandowski của CĐV Bayern Munich và được đồn đoán là sẽ phải khỏi Allianz Arena ngay mùa hè này.

Nếu phải chia tay "Hùm xám", trở về thi đấu tại Ngoại hạng Anh không phải là một lựa chọn tồi với Sadio Mane. Tại xứ sở sương mù, trong cả màu áo của Southampton lẫn Liverpool, tiền đạo người Senegal đều đã chứng tỏ mình là tiền đạo đẳng cấp với kỹ năng dứt điểm sắc bén, kỹ thuật tuyệt vời và tốc độ đáng sợ.