MU chiêu mộ Kylian Mbappe nếu được đáp ứng một điều kiện

VOH - MU chưa có mối liên kết chặt chẽ với Kylian Mbappe. Tuy nhiên, kịch bản cầu thủ người Pháp cập bến Old Trafford vẫn có thể xảy ra nếu hoàng thân Qatar mua lại đội bóng thành công.

Nguồn tin từ Daily Express cho biết, Sheikh Jassim rất muốn đưa Kylian Mbappe về MU trong trường hợp mua lại thành công đội chủ sân Old Trafford. Mùa này, cầu thủ người Pháp đã ghi tới 38 bàn, có 9 pha kiến tạo sau 40 trận ra sân cho PSG.

Tuy nhiên, MU sẽ phải chi số tiền không nhỏ để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người. Hiện tại, chuyên trang Transfermarkt định giá Kylian Mbappe 180 triệu Euro. Ngoài ra, PSG đã quy hoạch để anh trở thành huyền thoại của sân Công viên các Hoàng tử.

mbappe
Mbappe một lần nữa được liên kết với MU. Ảnh: Internet

Ngoài những đặc quyền như được sút luân lưu và hưởng chế độ đãi ngộ vượt trội, Kylian Mbappe còn được trao cho chiếc băng đội trưởng. Tầm ảnh hưởng của Kylian Mbappe lớn đến mức khiến những siêu sao như Neymar hay Lionel Messi bị lu mờ.

Trước đó, Real Madrid là đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu tiền đạo AS Monaco. Tưởng chừng như Kylian Mbappe sẽ ra đi, tuy nhiên Tổng thống Pháp - ông Emmanuel Macron, bất ngờ can thiệp để chân sút sinh năm 1998 không sang La Liga chơi bóng.

Trong khi đó, công cuộc đổi chủ của MU đang gặp nhiều rắc rối vì sự thiếu quyết đoán của nhà Glazers. Cả hoàng thân Qatar và Sir Jim Ratcliffe đều đã ra giá mua lại MU, tuy nhiên những doanh người Mỹ chưa có quyết định cuối cùng.