Chờ...

Rashford khiến HLV Ten Hag mừng ra mặt

VOH - Marcus Rashford xuất hiện trên sân tập MU với nụ cười tươi rói, báo hiệu cho việc anh sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách đến sân Bournemouth.

Trang Football Daily vừa đăng tải video Marcus Rashford xuất hiện trong buổi tập gần nhất của MU. Các báo cáo từ Manchester Evening News cho biết, tiền đạo sinh năm 1997 hoàn thành đầy đủ giáo án mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì.

Ở trận thắng Wolves 2-0, Marcus Rashford không tham dự vì chấn thương. HLV Erik ten Hag sử dụng Anthony Martial và cầu thủ người Pháp đã ghi 1 bàn thắng. Dù vậy, Marcus Rashford trở lại là tín hiệu tích cực cho chiến lược gia người Hà Lan.

rashford
Hình ảnh mới nhất của Rashford trên sân tập MU. Ảnh: Internet

Mùa này, Marcus Rashford ghi 29 bàn tính trên mọi đấu trường. Anh là nhân tố quan trọng bậc nhất của “Quỷ đỏ” bên cạnh Bruno Fernandes, Casemiro và Lisandro Martinez. Trước mắt chân sút 25 tuổi và các đồng đội là trận làm khách trên sân Bournemouth.

Ngoại hạng Anh coi như đã ngã ngũ khi Man City chiếm thế thượng phong trong cuộc đua vô địch. Dù vậy, trận chiến giành vé dự cúp C1 vẫn khá hấp dẫn. Có đến 4 đội bóng đang cạnh tranh top 4 gồm Newcastle United, Tottenham, MU và Liverpool.

Nếu đánh bại Bournemouth, đoàn quân HLV Erik ten Hag có thể đảm bảo vị trí an toàn ở nhóm dẫn đầu. Thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford có 66 điểm, hơn Liverpool 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Vừa qua, Liverpool đã đánh bại Leicester City 3-0 tại King Power và đang gây áp lực không nhỏ lên MU.