Bản tin MU 17/5: Tin vui từ Lisandro Martinez | Lộ ngân sách mua sắm của "Quỷ đỏ"

VOH - Lisandro Martinez không hội quân cùng Argentina, ưu tiên trở lại sớm trước ngày 12/7 cùng MU. Đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có 100 triệu bảng Anh để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Hoàng thân Qatar chốt 7 tỷ bảng Anh mua lại MU

Theo cây viết Ben Jacobs của CBS Sports, hoàng thân Qatar đã quyết định nâng số tiền mua lại đội chủ sân Old Trafford lên thành 7 tỷ bảng Anh. Tuy nhiên, con số này đã bao gồm chi phí cam kết cải thiện cơ sở vật chất, xây dựng cộng đồng và tu sửa sân bãi của nửa đỏ thành Manchester.

Bản tin MU 17/5: Tin vui từ Lisandro Martinez | Lộ ngân sách mua sắm của
Sheikh Jassim vẫn chưa từ bỏ vụ mua lại MU. Ảnh: Internet

Được biết, con số kể trên vẫn thấp hơn mức giá Sir Jim Ratcliffe đưa ra. Tỷ phú người Anh chỉ mua 50% cổ phần MU nhưng chi hơn 2 tỷ bảng Anh cho nhà Glazers. Theo kế hoạch dự kiến, sau 3 năm điều hành đội bóng, chủ tịch tập toàn INEOS sẽ mua lại 100% cổ phần.

Lisandro Martinez không đi du đấu cùng Argentina

Nguồn tin từ tờ báo địa phương TyC Sports cho biết, Lisandro Martinez không tham gia chuyến du đấu sau mùa giải 2022/23 cùng Argentina. Ưu tiên của trung vệ sinh năm 1998 là hồi phục thật nhanh, qua đó trở lại hội quân với MU trước ngày 12/7 tới.

Bản tin MU 17/5: Tin vui từ Lisandro Martinez | Lộ ngân sách mua sắm của
Hậu World Cup 2022, Martinez muốn dồn toàn lực cho MU. Ảnh: Internet

Sau trận hòa 2-2 trước Sevilla, Lisandro Martinez được xác nhận gãy xương bàn chân và phải nghỉ đến hết mùa. Trong khi đó, mùa Hè 2023 này, MU sẽ có trận giao hữu với Lyon tại Scotland vào ngày 19/7. Kế đó, thầy trò HLV Erik ten Hag lên đường sang Mỹ để lần lượt đụng độ với Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund. 

MU chỉ có 100 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023

Theo ESPN, HLV Erik ten Hag đang gặp khó vì quá trình đổi chủ của MU chưa hoàn tất. Sau hàng loạt thương vụ bom tấn ở mùa Hè 2022, MU đã không còn tiềm lực tài chính mạnh mẽ như trước. Bước đến mùa Hè 2023, đội chủ sân Old Trafford chỉ có sẵn 100 triệu bảng Anh để mua sắm.

Bản tin MU 17/5: Tin vui từ Lisandro Martinez | Lộ ngân sách mua sắm của
Ten Hag phải cân đo đong đếm ở phiên chợ Hè 2023. Ảnh: Internet

Do đó, MU phải bán nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để dồn tiền đầu tư vào các bản hợp đồng mới. Danh sách thanh lý của MU gồm có những cái tên như Anthony Martial, Donny van de Beek, Fred, Scott McTominay, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Eric Bailly và Brandon Williams.