Bản tin Chelsea 17/5: The Blues nhắm người cũ MU | Levi Colwill sẽ trở lại Stamford Bridge

VOH - Chelsea sẽ đưa trung vệ 20 tuổi trở lại Stamford Bridge vào hè này. The Blues mong muốn kí hợp đồng với cựu cầu thủ MU. Mason Mount đã trở lại sân tập.

Chelsea sẽ đưa Levi Colwill trở lại Stamford Bridge

Theo Simon Phillips : "Chelsea muốn Colwill trở thành một phần của đội hình vào mùa hè. Họ muốn cậu ấy trở lại; họ không có ý định lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào từ Brighton hay câu lạc bộ nào khác".

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Brighton muốn tiếp tục mượn trung vệ người Anh thậm chí có thể đề nghị mua đứt, nhưng với động thái dứt khoát của đội chủ sân Stamford Bridge thì có lẽ thời gian Levi Colwill thi đấu trong màu áo The Seagulls sẽ không còn lâu.

Bản tin Chelsea 17/5: The Blues nhắm người cũ MU | Levi Colwill sẽ trở lại Stamford Bridge 1
Chelsea sẽ đưa Levi Colwill trở lại Stamford Bridge - Ảnh: Internet

Trong thời gian được cho mượn tại Brighton, trung vệ 20 tuổi đã thi đấu xuất sắc và ngày càng hoàn thiện lối chơi. Trước tin đồn Thiago Silva sẽ sớm rời khỏi Stamford Bridge vào mùa hè này, việc đưa Levi Colwill trở về sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự The Blues.

Chelsea nhắm người cũ MU

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, ngôi sao Wilfried Zaha nhiều khả năng sẽ rời khỏi Crystal Palace sau khi mùa giải này khép lại. Và ở thời điểm hiện tại, nhiều ông lớn như Chelsea, Arsenal hay Marseille đều đang muốn có được sự phục vụ của cựu cầu thủ MU.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Tôi được tiết lộ rằng, Zaha rất có khả năng sẽ rời Selhurst Park và trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng vào mùa Hè này".

Bản tin Chelsea 17/5: The Blues nhắm người cũ MU | Levi Colwill sẽ trở lại Stamford Bridge 2
Wilfried Zaha nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải này khép lại - Ảnh: Internet

"Palace đã tổ chức các cuộc đàm phán với Zaha về một hợp đồng mới, nhưng cả hai vẫn chưa tiến gần đến một thỏa thuận chung và ngôi sao người Bờ Biển Ngà rất muốn theo đuổi một thử thách mới".

"Tình hình hợp đồng của Zaha đã thu hút sự chú ý từ Chelsea, Marseille và Arsenal, những đội đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cậu ấy dưới dạng cầu thủ tự do".

Trong hoàn cảnh đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng nhưng chưa đạt được thành công, việc có được sự phục vụ của chân sút người Anh miễn phí ở hè này sẽ là sự lựa chọn an toàn với The Blues.

Mason Mount trở lại tập luyện

Theo hình ảnh trong những buổi tập luyện mới đây của Chelsea, người hâm mộ đã nhận thấy sự xuất hiện trở lại của Mason Mount, ngôi sao tuyển Anh từng bị dính chấn thương xương mu vào cuối tháng 3 và đã vắng mặt trong một khoảng thời gian dài.

Bản tin Chelsea 17/5: The Blues nhắm người cũ MU | Levi Colwill sẽ trở lại Stamford Bridge 3
Mason Mount trở lại tập luyện - Ảnh: Internet

Tương lai của cầu thủ 24 tuổi là đề tài mà hiện tại các cổ động viên The Blues đang rất quan tâm. Trước đó, có thông tin rằng ngôi sao người Anh từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge. Các ông lớn như Liverpool, Arsenal hay cả MU đều được cho là đang quan tâm tới ngôi sao của Chelsea.

Hợp đồng hiện tại giữa Mason Mount và đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn 12 tháng. Trong trường hợp cả 2 tiếp tục không tìm được tiếng nói chung, cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea ngay trong hè này.