MU dùng mức lương gấp đôi để chèo kéo ngôi sao Real Sociedad

VOH - Trong nỗ lực tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ, mới đây nhất MU nhắm đến Martin Zubimendi của Real Sociedad.

HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch củng cố hàng tiền vệ của MU bằng những bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ hè sắp diễn ra. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang quan tâm đến Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau 2 trận đối đầu với Real Sociedad tại Europa League mùa này "Quỷ đỏ" đã thực sự bị thu hút bởi màn trình diễn của tiền vệ 24 tuổi. Zubimendi là cái tên khó bị thay thế ở hàng tiền vệ của Real Sociedad.

MU dùng mức lương gấp đôi để chèo kéo ngôi sao Real Sociedad 1
MU nhắm đến Martin Zubimendi - Ảnh: Internet

Tại La Liga mùa này, cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân 32 trận, có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, thực hiện trung bình gần hai pha tắc bóng và một lần đánh chặn trong mỗi trận và nổi bật với khả năng giành chiến thắng trong các pha tranh chấp trên không. 

Chính bởi vậy, MU sẽ không dễ dàng có được chữ ký của tiền vệ 24 tuổi. Sociedad chỉ chấp nhận chia tay ngôi sao của mình trong hoàn cảnh điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro được kích hoạt. 

Đáng chú ý, "Quỷ đỏ" được cho là sẵn sàng tăng lương gấp đôi để thuyết phục Martin Zubimendi chuyển Old Trafford vào mùa hè này. Theo dữ liệu từ Fbref, hiện tiền vệ người Tây Ban Nha đang nhận 60.000 bảng/tuần tại Real Sociedad.

Để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi, MU sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Barcelona. Đội bóng xứ Catalan xem Martin Zubimendi là sự thay thế phù hợp cho Sergio Busquets, người chắc chắn sẽ rời Spotify Camp Nou sau khi mùa giải này khép lại.