Chờ...

Mục tiêu của Chelsea lên tiếng sau khi chính thức xuống hạng

VOH - Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea, Romeo Lavia mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông sau khi CLB chủ quản Southampton chính thức xuống hạng.

Southampton vừa chính thức xuống hạng. Ngôi sao hàng đầu của họ, Romeo Lavia lên tiếng chia sẻ với truyền thông:

“Trước hết, tôi thực sự rất biết ơn vì Southampton đã cho tôi cơ hội để có bước đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, và khi nhìn lại, tôi thực sự rất vui vì đã đạt được bước tiến này ở đây. Cho đến nay, tôi đã rất trân trọng điều này".

“Tôi đã học được rất nhiều điều về câu lạc bộ, và thành thật mà nói, tôi cảm thấy mình như một thành viên trong gia đình, bởi vì tôi biết hầu hết những người xung quanh tòa nhà và bạn chỉ muốn trả ơn họ vì tất cả những gì họ đã làm cho bạn trong tuần và cả năm, vì vậy điều đó mang lại cho tôi động lực để cống hiến hết mình trong phần còn lại của mùa giải".

Mục tiêu của Chelsea lên tiếng sau nhiều tin đồn chuyển nhượng 1
Romeo Lavia nhiều khả năng sẽ rời đi trong mùa hè này - Ảnh: Internet

Hầu hết là những lời khen ngợi và biết ơn gửi đến The Saints, nhưng chia sẻ của cầu thủ này không giống như một người sẽ tiếp tục gắn bó với CLB trong mùa giải tới.

Nếu Romeo Lavia rời đi vào hè này, thì đó là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong một mùa giải mà Southampton tụt dốc thảm hại, cầu thủ người Bỉ nổi lên như một đốm sáng hiếm hoi tại St Mary.

Thậm chí, Pep Guardiola cũng phải dành những lời khen ngợi cho tiền vệ 19 tuổi. "Tôi thực sự ấn tượng với màn trình diễn của cậu ấy", HLV trưởng của Man City phát biểu.

Romeo Lavia từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea. Tiền vệ người Bỉ thi đấu mạnh mẽ, kỹ thuật và sở hữu khả năng sút xa ấn tượng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho khu vực giữa sân của đội chủ sân Stamford Bridge.