Chờ...

Chelsea chào đón Mason Mount trở lại

VOH - Trong buổi tập gần nhất của Chelsea, người hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh Mason Mount đã trở lại tập luyện sau chấn thương.

Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard đang có được một trong những mùa giải tệ nhất trong lịch sử CLB. 

Và theo nhiều người mùa này sẽ có thể trở thành thảm họa nếu “đứa con cưng” tại Stamford Bridge là Mason Mount nói lời chia tay với đội bóng vào cuối mùa giải. 

Mới đây nhất, theo những hình ảnh trong buổi tập luyện của các cầu thủ The Blues. Người hâm mộ đã nhìn thấy sự xuất hiện trở lại của Mount, trước đó ngôi sao tuyển Anh từng bị dính chấn thương xương mu vào cuối tháng 3 và đã vắng mặt trong một khoảng thời gian dài. 

Mason Mount xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Chelsea - Ảnh: Internet
Mason Mount xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Chelsea - Ảnh: Internet

Sự trở lại của Mount dù không mang đến thêm bất cứ điều gì cho Chelsea khi The Blues đã hết mục tiêu ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, với người hâm mộ việc nhìn thấy ngôi sao sinh năm 1999 thi đấu đã là niềm vui to lớn với họ. 

Ngoài ra thì câu chuyện về việc gia hạn hợp đồng với Mason Mount cũng được nhiều người hết mực quan tâm. Trước đó ngôi sao 24 tuổi từng từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Chelsea vẫn đang nỗ lực gia hạn với Mount - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn đang nỗ lực gia hạn với Mount - Ảnh: Internet

Hiện hai bên vẫn chưa đạt được bất cứ thỏa thuận gia hạn nào. Liverpool, Arsenal hay cả MU đều quan tâm tới Mount. Chelsea không muốn gia tăng sức mạnh cho đối thủ của mình và sẽ không để Mason Mount ra đi dễ dàng.

Được biết theo nhiều nguồn tin, The Blues sẽ để cho tân thuyền trưởng mới quyết định tương lai của Mount. 

Trong trường hợp cả 2 không tìm được tiếng nói chung. Khả năng Chelsea để Mount ra đi vào cuối mùa là rất cao bởi hợp đồng của anh với CLB chỉ còn 12 tháng. 

*Một số pha bóng hay của Mason Mount: