Virgil Van Dijk vào cuộc, MU có nguy cơ bị cướp mất Jurrien Timber

VOH - Trung vệ của Liverpool, Virgil van Dijk được cho là có những động thái thuyết phục mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU là Jurrien Timber nên đến Anfield thay vì Old Trafford.

Trên Mirror, cựu danh thủ John Barnes tiết lộ Virgil van Dijk đã khuyên Jurrien Timber nên chuyển đến Liverpool trong bối cảnh trung vệ trẻ này đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Manchester United.

Cựu tuyển thủ Anh chia sẻ: "Tất nhiên, tôi biết rằng cậu ấy đã chơi cùng với Van Dijk trong đội tuyển quốc gia Hà Lan và theo những tin đồn mới nhất, Van Dijk đã nói với Jurrien Timber rằng cậu ấy phải đến Anfield. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và do đó sẽ là một tài sản tốt cho Liverpool. Virgil đã ngoài 30 và cậu ấy sẽ không thể gắn bó với CLB mãi mãi".

Virgil Van Dijk vào cuộc, MU có nguy cơ bị cướp mất Jurrien Timber 1
Jurrien Timber nhiều khả năng sẽ rời khỏi Ajax sau khi mùa giải này kết thúc - Ảnh: Internet

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" không hề vui vẻ chút nào với thông tin này. Đây không phải lần đầu Virgil van Dijk "nhúng tay" vào một thương vụ của MU.

Vào tháng Giêng vừa qua, trung vệ người Hà Lan đã thuyết phục thành công Cody Gakpo gia nhập Liverpool, mặc cho MU mới là đội bóng có động thái liên hệ với tiền đạo này trước.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool được cho là cũng đang quan tâm đến Jurrien Timber. Đội bóng chủ sân Anfield có kế hoạch làm mới hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi mà Joe Gomez dính chấn thương liên miên và ngày càng sa sút, trong khi vấn đề tuổi tác khiến Van Dijk cũng không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.