Chờ...

Cầu thủ MU biết trước Martial ghi bàn ở trận gặp Wolves vì "mê tín"

VOH - Bruno Fernandes tự tin Anthony Martial sẽ lập công cho MU trong trận gặp Wolves. Bởi lẽ, tiền đạo người Pháp đã có động thái thay đổi phong thủy trước giờ bóng lăn.

MU vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Wolves trên sân nhà Old Trafford. Một trong hai cầu thủ lập công cho Quỷ đỏ là Anthony Martial, người mở tỷ số ở phút 32 sau đường chuyền dọn cỗ của Antony.

Trong lần hiếm hoi xuất phát ngay từ đầu, Anthony Martial đã đáp lại niềm tin của HLV Erik ten Hag. Dù vậy, các đồng đội không bất ngờ khi chân sút người Pháp lập công, đặc biệt là với Bruno Fernandes.

martial
Bàn thắng giúp Martial cởi bỏ áp lực tâm lý. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên MUTV sau trận, đội phó của Quỷ đỏ tiết lộ: “Tôi biết trước Martial sẽ ghi bàn trong trận đấu này. Trước trận, cậu ấy đã đến tiệm cắt tóc để làm một kiểu đầu mới. Và hễ mỗi lần cắt tóc, Martial lại lên tiếng. Tôi thực sự hài lòng với những gì Martial cùng Garnacho thể hiện”.

Mùa giải năm nay, Anthony Martial phải vật lộn với chấn thương. Cựu cầu thủ AS Monaco chỉ ra sân 18 lần tại Ngoại hạng Anh, ghi 5 bàn và có 2 kiến tạo. Trước trận gặp Wolves, MU nhận hung tin khi Marcus Rashford chấn thương.

HLV Erik ten Hag tạo ra thay đổi trong đội hình khi sử dụng Jadon Sancho, Anthony Martial và Antony ngay từ đầu. Cách sắp xếp này mang đến hiệu quả tức thì khi Antony là người kiến tạo để Anthony Martial lập công.

Sang hiệp hai, MU tạo ra nhiều cơ hội nhưng đều không tận dụng được. Đến những phút bù giờ, Alejandro Garnacho trong ngày tái xuất đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Old Trafford.