Chờ...

Ten Hag chính thức làm rõ tương lai của Amad Diallo tại MU

VOH - Trong buổi họp báo mới đây, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ trẻ Amad Diallo.

Amad Diallo mới chỉ có 9 lần ra sân ở đội một Manchester United kể từ khi đến từ Atalanta vào tháng 1 năm 2021. Mùa giải trước, tiền đạo trẻ được MU cho đi sang CLB Rangers để ra sân thường xuyên. 

Amad đã tham gia vào quá trình chuẩn bị của Man United ở đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tại thời điểm đó HLV Erik ten Hag cho rằng với những gì đang có cầu thủ người Bờ Biển Ngà chưa thể đóng góp được gì nhiều cho MU. 

Amad Diallo mong muốn được thể hiện mình trong màu áo MU - Ảnh: Internet
Amad Diallo mong muốn được thể hiện mình trong màu áo MU - Ảnh: Internet

Chính vì vậy anh tiếp tục được Man United mang đi cho mượn tại Sunderland và tại đây anh có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. 

Chứng kiến sự trưởng thành của Amad, rất đông các cổ động viên của “Quỷ đỏ” mong muốn Ten Hag sẽ cho cầu thủ này một cơ hội để thể hiện mình. 

Ten Hag xác nhận tương lai Amad Diallo là ở MU - Ảnh: Internet
Ten Hag xác nhận tương lai Amad Diallo là ở MU - Ảnh: Internet

Điều này hoàn toàn có cơ sở khi mới đây HLV người Hà Lan hiện đã xác nhận rằng ông đang xem xét tương lai của cầu thủ người Bờ Biển Ngà tại Old Trafford:

"Chúng tôi cho mượn những cầu thủ trẻ như vậy để họ phát triển và tiến bộ. Mục đích của việc cho mượn là để họ có thể giúp bản thân phát triển và học hỏi nhiều hơn.

Chúng tôi thực sự ủng hộ họ và muốn họ trở về để giúp đội. Đội bóng theo dõi Amad và liên lạc với nhau trong suốt mùa giải. Amad đã có màn thể hiện tốt và tôi xin khẳng định tương lai của cậu ấy là ở Man United".

Được biết, Amad Diallo đã hết thời hạn cho mượn tại Sunderland và anh dự kiến sẽ trở lại MU trong thời gian sớm nhất. 

*Màn trình diễn ấn tượng của Amad Diallo trong màu áo Sunderland: