Chờ...

Lampard: "Chelsea vẫn thu hút các ngôi sao hàng đầu dù không đá C1"

VOH - HLV Frank Lampard tin tưởng vào tầm vóc và công cuộc tái thiết của Chelsea. Theo đó, CLB vẫn là điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ đẳng cấp, ngay cả khi không được dự cúp châu Âu.

Chelsea đang xếp thứ 11 tại Ngoại hạng Anh, qua đó hết cơ hội tham dự cúp châu Âu mùa sau. Đây được xem là bước lùi, bởi lẽ The Blues đã chi tiền tấn trong phiên chợ Đông 2022 để bổ sung lực lượng.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn tự tin vào tương lai lâu dài của đội chủ sân Stamford Bridge. Chiến lược gia người Anh khẳng định, Chelsea vẫn là nơi thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu, ngay cả khi không thi đấu tại cúp C1.

Lampard: Chelsea vẫn thu hút các ngôi sao hàng đầu dù không đá C1 1
Thương vụ Enzo Fernandez là minh chứng cho tầm vóc và sức hút của Chelsea. Ảnh: Internet

“Nếu là một cầu thủ đẳng cấp, tôi sẽ gia nhập Chelsea. Đó là bài học rút ra từ kinh nghiệm của chính tôi. Thời điểm tôi mới đến, Chelsea chỉ nằm trong top 6 của Ngoại hạng Anh. Nhưng chẳng ai biết trước được, tôi đã mang theo cả tá danh hiệu khi rời CLB”, Frank Lampard thổ lộ.

Thực tế, Chelsea là đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, The Blues chiêu mộ Enzo Fernandez với mức phí 121 triệu Euro, qua đó biến tuyển thủ Argentina thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Chưa kể, CLB Tây London còn đó những nhân tố như Mykhaylo Mudryk, Benoit Badiashile hay Raheem Sterling. Hết mùa giải 2022/23, Frank Lampard sẽ rời vị trí tạm quyền. Thay thế cho ông nhiều khả năng là Mauricio Pochettino.

Mùa Hè 2023 hứa hẹn sẽ bận rộn với Chelsea. Dù chưa nhậm chức, Mauricio Pochettino đã nhắm đến nhiều gương mặt sáng giá, bao gồm Andre Onana, Declan Rice và thậm chí là Victor Osimhen.