Chờ...

Edouard Mendy bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea vào cuối mùa

VOH - Tương lai của Mendy phụ thuộc rất lớn vào quyết định của tân thuyền trưởng mới CLB Chelsea.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Chelsea nhiều khả năng sẽ có thêm một kỳ chuyển nhượng thay máu đội hình nữa vào TTCN hè năm nay. Điều này dẫn tới việc những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sẽ bị đem bán và thủ thành Mendy hiện đang là một trong số đó.  

Được biết, thủ môn người Senegal đã đánh mất vị trí số 1 The Blues hồi đầu mùa giải này sau khi cựu HLV Graham Potter về nắm đội và điều này được duy trì dưới thời Lampard. Anh không ra sân cho Chelsea kể từ tháng 11 sau khi bị gãy ngón tay và dự kiến người trấn giữ khung thành Chelsea ​​sẽ tiếp tục là Kepa Arrizabalaga trong phần còn lại của chiến dịch.

Mendy đang không được thường xuyên thi đấu tại Chelsea - Ảnh: Internet
Mendy đang không được thường xuyên thi đấu tại Chelsea - Ảnh: Internet

Kể từ khi gia nhập Chelsea từ CLB Rennes vào năm 2020, Edouard Mendy nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ và đẩy thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa lên ghế dự bị.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Mendy từ chối triển hạn vì Chelsea đề nghị mức lương kém xa con số 190.000 bảng/tuần của Kepa. Tuy nhiên, tình cảnh bây giờ đã khác trước rất nhiều và khả năng cao Mendy sẽ rời Chelsea vào cuối mùa. 

Mendy nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào cuối mùa - Ảnh: Internet
Mendy nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Điều này càng có thêm cơ sở khi mới đây nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Mendy sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc lớn vào quyết định của tân thuyền trưởng mới của The Blues.