Chờ...

Thiago Silva muốn rời Chelsea, nhường đất diễn cho các đàn em!

VOH - Theo Globo Esporte, trung vệ Thiago Silva mong muốn kết thúc sớm hợp đồng với Chelsea, đồng thời trở lại quê nhà Brazil để thi đấu.

Trung vệ Thiago Silva được cho là đang tìm cách rời sân vận động Stamford Bridge sau khi mùa giải này kết thúc, cầu thủ người Brazil muốn trở lại quê hương để khoác áo đội bóng thời niên thiếu Fluminense.

Thiago Silva muốn rời Chelsea để trở về quê hương thi đấu 1
Thiago Silva muốn sớm rời khỏi Chelsea - Ảnh: Internet

Ngôi sao 38 tuổi đã chuyển đến Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain vào năm 2020. Gần đây Thiago Silva mới ký hợp đồng gia hạn với The Blues đến năm 2024. Tuy nhiên, với tình hình rối ren và thành tích sa sút của Chelsea hiện tại, trung vệ người Brazil muốn sớm rời đi.

Thiago Silva nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà để khoác áo Fluminense. Đội bóng này đang xếp thứ 3 tại giải VĐQG Brazil, kém đội đầu bảng Botafogo 5 điểm.

Thiago Silva muốn rời Chelsea để trở về quê hương thi đấu 2
Thiago Silva trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Fluminense - Ảnh: Internet

Trung vệ 38 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Fluminense. Sau đó, ở giai đoạn 2006-2009 trước khi ký hợp đồng với AC Milan, Thiago Silva có 3 năm quay trở lại khoác áo Fluminense. Nếu cập bến đội bóng Brazil sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Silva sẽ có dịp được tái ngộ với người bạn thân Marcelo, cựu ngôi sao của Real Madrid.

Cầu thủ người Brazil sẽ gặp và nói chuyện với ban lãnh đạo của Chelsea sau khi mùa giải này khép lại. Thiago Silva muốn The Blues để anh sớm ra đi mặc dù đã ký hợp đồng gia hạn chỉ ba tháng trước.