Chuyên gia chuyển nhượng tiết lộ Chelsea đang đàm phán mua Sadio Mane

VOH - Thương vụ Sadio Mane trở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo Chelsea đang có những tín hiệu tích cực.

Trên trang Twitter cá nhân, chuyên gia tin chuyển nhượng Pedro Almeida cho biết Chelsea đã gửi đến Bayern Munich một lời đề nghị về việc mua đứt Sadio Mane và cuộc đàm phán giữa hai đội bóng đang diễn ra tích cực.

Ngoài ra, cựu cầu thủ của Liverpool rất hào hứng với cơ hội trở lại ngoại hạng Anh chỉ sau một năm đến chơi ở Bundesliga.

Chelsea đang đàm phán để có được Sadio Mane 1
Twitter của Pedro Almeida đưa tin về Mane - Ảnh: Twitter

Trong màu áo Liverpool, Sadio Mane từng là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu ở ngoại hạng Anh. Trước khi ngôi sao người Senegal chuyển đến khoác áo Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với mức giá 34 triệu bảng.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, "Hùm xám" xứ Bavaria không có ý định giữ lại Mane. HLV Thomas Tuchel đang thảo luận với ban lãnh đạo CLB về việc mang về Harry Kane hoặc Victor Osimhen để gia tăng sức mạnh cho hàng công Bayern ở mùa giải năm sau.

Chelsea đang đàm phán để có được Sadio Mane 2
Sadio Mane mong muốn trở lại chơi bóng tại ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Sadio Mane cũng được cho là sẵn sàng chia tay "Hùm xám" xứ Bavaria. Ngoài Chelsea thì Juventus, Napoli và cả hai đội bóng thành Milan đều mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Senegal.