Chờ...

Vì sao Chelsea lời to nếu Arsenal mua đứt Marc Guehi

VOH - Đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ nhận được một khoản tiền lớn trong trường hợp "Pháo thủ" hoàn tất việc ký hợp đồng với ngôi sao của Crystal Palace, Marc Guehi.

Sau một mùa giải thành công của Arsenal, HLV Arteta được cho là sẽ có kế hoạch nâng cấp đội hình "Pháo thủ" cho những tham vọng lớn hơn vào năm sau. Bắt đầu với hàng phòng ngự, khi William Saliba đang dính chấn thương nặng và chưa hẹn ngày trở lại.

Đội bóng chủ sân Emirates để mắt đến trung vệ Marc Guehi, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace.

Chelsea hời to nếu Arsenal mua đứt Marc Guehi 1
Marc Guehi được Arsenal nhắm đến - Ảnh: Internet

Sau khi rời khỏi Stamford Bridge, trung vệ trẻ này đã có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Crystal Palace, giữ vai trò chủ chốt ở hàng phòng ngự của đội chủ sân Selhurst Park.

Chính bởi lối chơi mạnh mẽ và chắc chắn, Marc Guehi đã lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch Arsenal. Được biết, phía Crystal Palace đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho bất kì đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của trung vệ sinh năm 2000.

Chelsea hời to nếu Arsenal mua đứt Marc Guehi 2
Marc Gueh từng là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Chelsea - Ảnh: Internet

Theo tờ Daily Mail, nếu Arsenal đạt được thỏa thuận mua đứt Marc Guehi, Chelsea sẽ hưởng được 20% trên tổng mức phí mà Crystal Palace nhận được. Bởi trước đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã cài điều khoản chia sẻ tổng phí chuyển nhượng nếu trung vệ sinh năm 2000 được bán đi trong tương lai.