Chờ...

Mudryk đăng bài đáp trả antifan khiến CĐV Chelsea phấn khích

VOH - Mykhaylo Mudryk mới đây đã đăng tải story đầy ẩn ý liên quan đến một bộ phim hoạt hình. Nhiều CĐV cho rằng tiền đạo của Chelsea đang đá xoáy các đội khác.

Bức ảnh Mykhaylo Mudryk đăng tải xuất hiện 2 chú thỏ. Chú thỏ đầu tiên chuẩn bị thu hoạch được củ cà rốt cỡ lớn, tuy nhiên gương mặt lại tỏ ra vô cùng bình thản. Trong khi đó, chú thỏ còn lại chỉ thu hoạch được củ cà rốt nhỏ, thế nhưng lại nhìn đối thủ với thái độ mỉa mai, châm chọc. Ngay lập tức, động thái này đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Một số CĐV tin rằng, Mykhaylo Mudryk đang “cà khịa" các đối thủ của Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Một số lại cho rằng anh đang đáp trả antifan, những người đang chê bai anh. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, cầu thủ 22 tuổi đã ở rất gần sân Emirates. Dù vậy, anh quyết định cập bến Chelsea khi The Blues chi nhiều tiền hơn.

mudryk-chelsea
Động thái gây chú ý của Mudryk. Ảnh: Internet

Ở trận Chelsea thua Arsenal 0-3, Mykhaylo Mudryk đã bị người hâm mộ Pháo thủ chiếu laser vào mặt. CĐV Arsenal liên tục hát bài hát chế giễu cựu sao Shakhtar Donetsk vì “chọn sai nền văn minh”. Theo đó, nếu đến Arsenal, Mykhaylo Mudryk giờ đây đang cạnh tranh cho chức vô địch Ngoại hạng Anh thay vì ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Stories trên Instagram của Mudryk. Ảnh: IG nhân vật
Stories trên Instagram của Mudryk. Ảnh: IG nhân vật

Ngôi sao sinh năm 2001 đã gặp khó kể từ khi chuyển đến Chelsea. Không riêng gì vấn đề hòa nhập và bất đồng ngôn ngữ, bản thân Mykhaylo Mudryk cũng ít được ra sân. Anh xuất hiện 15 lần tính trên mọi đấu trường, chưa ghi được bàn thắng nào cho The Blues và mới chỉ có 2 pha kiến tạo.

Có lẽ, người hâm mộ Chelsea cần phải chờ đến mùa sau để thực sự chiêm ngưỡng tài năng của Mykhaylo Mudryk. Nhiều thông tin cho rằng, Mauricio Pochettino là thuyền trưởng tiếp theo của The Blues. Đây được xem là tín hiệu tích cực cho cả CĐV Chelsea lẫn Mykhaylo Mudryk.