Chờ...

Bản tin MU 13/5: Đón tin vui từ tiền đạo 120 triệu euro | Varane tái xuất

VOH - MU đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Victor Osimhen, người sẵn sàng thi đấu tại Ngoại hạng Anh bất chấp việc PSG theo đuổi. Raphael Varane bình phục, kịp trở lại ở trận gặp Wolves.

MU đón Raphael Varane trở lại

Trước trận đấu gặp Wolves tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, MU đã đón tin vui khi Raphael Varane bình phục chấn thương. HLV Erik ten Hag cũng xác nhận trong buổi họp báo. Đây được xem là tin tích cực dành cho Quỷ đỏ. Khoảng thời gian qua, MU phải thi đấu với bộ đôi chắp vá là Victor Lindelof cùng Luke Shaw.

Bản tin MU 13/5: Đón tin vui từ tiền đạo 120 triệu Euro | Varane tái xuất 1
Varane chuẩn bị tái xuất. Ảnh: Internet

Raphael Varane dính chấn thương trong trận gặp Sevilla. Trước đó, các bác sĩ chẩn đoán anh phải ngồi ngoài đến khi Ngoại hạng Anh kết thúc. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp bình phục sớm hơn dự kiến để giúp HLV Erik ten Hag giải quyết bài toán hàng thủ.

Nhà Glazers sẵn sàng bán MU cho Sir Jim Ratcliffe

Theo The Times, nhà Glazers và tập đoàn được ủy thác đàm phán là Raine Group đã hướng đến khả năng nhượng cổ phần MU cho Sir Jim Ratcliffe. Điều đó đồng nghĩa với việc, hoàng thân Qatar đã thất thế. The Times tiết lộ, Sir Jim Ratcliffe đưa ra mức giá tiệm cận con số 6 tỷ bảng Anh mà gia đình Glazers mong muốn.

Bản tin MU 13/5: Đón tin vui từ tiền đạo 120 triệu Euro | Varane tái xuất 2
Sir Jim Ratcliffe sắp trở thành chủ mới của MU. Ảnh: Internet

Ngoài ra, vị tỷ phú người Anh chỉ muốn sở hữu 50% cổ phần MU, thay vì 100% như hoàng thân Qatar. Khi Sir Jim Ratcliffe lên nắm quyền, nhà Glazers vẫn được giữ lại để đảm nhận vai trò khác. Trong khi đó, các nhân vật cấp cao như CEO Richard Arnold đứng trước nguy cơ lớn phải khăn gói ra đi.

Victor Osimhen mang đến tin cho vui MU

Theo Mirror, Victor Osimhen sẵn sàng thi đấu tại Ngoại hạng Anh, ngay cả khi được PSG và Bayern Munich quan tâm. Mùa này, chân sút sinh năm 1998 chơi bùng nổ trong màu áo Napoli. Anh ra sân 28 trận và ghi 23 bàn tại Serie A, góp công lớn giúp CLB thành Naples lên ngôi sau 33 năm chờ đợi.

Bản tin MU 13/5: Đón tin vui từ tiền đạo 120 triệu Euro | Varane tái xuất 3
Osimhen được nhiều CLB lớn quan tâm. 

Phía Napoli định giá Victor Osimhen 120 triệu Euro, con số không quá chênh lệch so với những Harry Kane hay Goncalo Ramos. Ngoài Victor Osimhen, đội chủ sân Old Trafford còn nhắm đến một cầu thủ khác của Napoli đó là trung vệ Kim Min-jae.