Chờ...

Erling Haaland hết lời ca ngợi Pep Guardiola và CLB sau khi nhận giải thưởng danh giá

VOH - Sau khi có vinh dự giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2023 của Hiệp hội nhà báo bóng đá (FWA), Erling Haaland đã ca ngợi Pep Guardiola và CLB Man City.

Chiều ngày 12/5 theo giờ Việt Nam, trên trang chủ của mình, CLB Manchester City đã vui mừng thông báo ngôi sao Erling Haaland chính thức trở thành chủ nhân danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023" Ngoại hạng Anh do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh (FWA) bầu chọn.

Sao Man City hết lời ca ngợi HLV và CLB sau khi nhận giải thưởng danh giá 1
Erling Haaland trở thành chủ nhân danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023" - Ảnh: Internet

Chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng danh giá, tiền đạo người Na Uy hết lời ca ngợi HLV trưởng Pep Guardiola, ban huấn luyện đội bóng cùng các đồng đội tại Man City:

“Giành được giải thưởng FWA trong mùa giải đầu tiên của tôi với bóng đá Anh là một vinh dự. Tôi luôn cố gắng mỗi ngày để trở thành người giỏi nhất có thể và việc được công nhận bằng danh hiệu cá nhân có ý nghĩa rất lớn đối với tôi.

Các đồng đội của tôi thật phi thường, họ luôn tạo cơ hội cho tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả họ, tôi không thể giành được danh hiệu này nếu không có họ. Tôi nợ Pep và những người đứng sau đội bóng rất nhiều. Mọi người luôn rất tốt kể từ khi tôi gia nhập. Tôi chưa bao giờ làm việc với những chuyên gia hàng đầu như vậy.

Xin cảm ơn mọi người đã bình chọn cho tôi. Thật vinh dự khi giành được giải thưởng này. Bây giờ tôi đang tập trung vào việc đảm bảo rằng tôi sẽ kết thúc mùa giải một cách ấn tượng nhất và có thể giúp đội bóng giành được các danh hiệu.”

Sao Man City hết lời ca ngợi HLV và CLB sau khi nhận giải thưởng danh giá 2
Haaland gia nhập Man City ở đầu mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Chân sút người số 1 của Man City đã áp đảo trong cuộc bình chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023" của 400 thành viên FWA khi thu được hơn 80% tổng số phiếu bầu ủng hộ. Haaland tiếp bước đồng đội Ruben Dias (2021) và cựu sao Man City Raheem Sterling (2019) để trở thành cầu thủ tiếp theo của The Citizens có vinh dự nhận giải thưởng này.