Chờ...

Erik ten Hag: “Rất nhiều ngôi sao sẽ cập bến MU mùa hè này”

VOH - Trong buổi họp báo trước trận cầu với Wolves tối nay, HLV Erik Ten Hag đã có đôi lời nhận định về việc đang đi đúng hướng cùng MU.

Man United của HLV Erik ten Hag đang có với nhau một mùa giải đầu tiên thành công. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại “Quỷ đỏ” đã hoàn thành hầu hết các mục tiêu đặt ra từ đầu mùa như có mặt trong top 4 và dành ít nhất 1 danh hiệu. 

MU dưới thời vị thuyền trưởng người Hà Lan được đánh giá là Man United đáng xem nhất kể từ thời hậu Sir Alex. Họ có thể thua một cách bạt nhược nhưng ngay ngày hôm sau đã trở lại một cách nhanh chóng. 

Ten Hag đã thực sự thay đổi MU - Ảnh: Internet
Ten Hag đã thực sự thay đổi MU - Ảnh: Internet

Tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện đều đang làm việc cật lực để đưa CLB này trở lại với đúng vị thế của nó. Dẫu vậy, bên cạnh đó cũng có những sự lo ngại nhất định khi tấm vé tham dự C1 đang bị lung lay dữ dội sau 2 thất bại ở EPL.

Việc không có được 1 suất dự Champions League mùa tới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Tuy nhiên, mới đây trong buổi họp báo trước trận đấu với Wolves, HLV Ten Hag vẫn tự tin khẳng định sẽ có rất nhiều cầu thủ thay đổi cách nhìn về Man United. 

Ten Hag tự tin sức hấp dẫn MU đối với các cầu thủ - Ảnh: Internet
Ten Hag tự tin sức hấp dẫn MU đối với các cầu thủ - Ảnh: Internet

Cụ thể, ông nói: “Mùa giải năm ngoái chúng tôi đã không thể hiện tốt và thể hiện bộ mặt thất vọng. Điều này làm ảnh hưởng tới khả năng mua sắm khi tôi nói chuyện với các mục tiêu họ tỏ ra nghi ngại nhưng hiện tại các dự án của MU đang thành công và tôi có thể khẳng định trong tương lai sẽ có rất nhiều cái tên muốn đến đây chơi bóng”.

Vào tối nay, MU sẽ có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford. Đây sẽ cơ hội tuyệt vời để đoàn quân của Ten Hag trở lại với mạch chiến thắng sau chuỗi 2 trận thua liên tiếp.