Chờ...

Chelsea bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký mục tiêu của Arsenal

VOH - Mới đây nhất Chelsea đang có động thái muốn mang về Moises Caicedo từ Brighton để gia tăng chất thép nơi hàng tiền vệ.

Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard đang chơi một thứ bóng đá rời rạc và thường xuyên mang về những kết quả thất vọng. 

Chính vì vậy với nhiều cổ động viên The Blues mùa giải năm nay đối với họ đã kết thúc và sẽ chờ vào màn thể hiện của CLB ở mùa kế tiếp. Sự thanh lọc đội hình của Chelsea vẫn tiếp tục diễn ra trong TTCN mùa hè này. 

Chelsea đang có một mùa giải bết bát - Ảnh: Internet
Chelsea đang có một mùa giải bết bát - Ảnh: Internet

Theo đó đội chủ sân Stamford Bridge sắp sửa công bố tân thuyền trưởng của đội bóng là HLV Maurio Pochettino. Chiến lược gia người người Argentina dự kiến sẽ được BLĐ duyệt chi cho một khoản tiền khổng lồ để mua sắm. 

Tuy nhiên trong lúc chưa ra mắt HLV mới, một vài cái tên đã được Chelsea để mắt đến. Tiêu biểu nhất chính là trường hợp của tiền vệ Moises Caicedo của Brighton. Ngôi sao người Ecuador đang nổi lên như một trong những tiền vệ hay nhất tại Premier League vào lúc này. 

Caicedo được coi là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea - Ảnh: Internet
Caicedo được coi là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea - Ảnh: Internet

Dẫu vậy việc thuyết phục Brighton nhả người sẽ tương đối khó khăn bởi trước đó The Blues đã từng gửi lời đề nghị lên đến 65 triệu bảng nhưng đã bị từ chối ngay lập tức. Bên cạnh đó, họ cũng phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal (CLB cũng đang tha thiết có được Caicedo).

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: “Caicedo luôn được Chelsea theo dõi sát sao và là người được ban lãnh đạo muốn đem về. Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào quyết định của HLV mới”.

*Những pha bóng hay của Moises Caicedo: