Chờ...

Bản tin MU 14/5: MU giành lại lợi thế trong cuộc đua top 4

VOH - Trong ngày Solskjaer lần đầu trở lại Old Trafford sau khi bị sa thải, MU đã có được thắng lợi trước Wolves để giành lợi thế ở cuộc top 4.

Hạ gục Wolverhampton, MU sáng cửa top 4

Hi vọng giành quyền tham dự UEFA  Champions League mùa tới của MU đã bị đe dọa nghiêm trọng sau hai thất bại liên tiếp trước Brighton và West Ham. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Wolverhampton nếu không muốn bị lâm vào thế khó.

Bản tin MU 14/5: MU giành lại lợi thế trong cuộc đua top 4 1
MU giành thắng lợi quan trọng trước Wolves - Ảnh: Internet

Với điểm tựa sân nhà cùng dàn cầu thủ được đánh giá nhỉnh hơn, MU sớm đẩy cao đội hình ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 32, Antony có đường chuyền như đặt từ cánh phải để Anthony Martial đệm bóng cận thành mở tỷ số cho MU. Đến những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, từ đường chọc khe của Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho thoát xuống dứt điểm lạnh lùng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Old Trafford.

Bên cạnh thắng lợi nhẹ nhàng trước Wolves, người hâm mộ "Quỷ đỏ" còn đón nhận tin vui khi Newcastle đã phải chia điểm trước Leeds United ở vòng đấu này. 

Như vậy, MU đang có cùng điểm số với Newcastle nhưng xếp sau về hiệu số bàn thắng bại và hơn Liverpool (đội đang đứng thứ 5) 4 điểm. Thầy trò HLV Erik ten Hag đang có quyền tự quyết ở cuộc đua top 4 năm nay.

Solskjaer lần đầu trở lại "Nhà hát của những giấc mơ"

HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ xuất hiện tại Old Trafford cổ vũ MU trong trận gặp Wolverhampton ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu tiên nhà cầm quân người Na Uy trở lại "Nhà hát của những giấc mơ" kể từ khi chia tay MU vào cuối năm 2021.

Bản tin MU 14/5: MU giành lại lợi thế trong cuộc đua top 4 2
Solskjaer giao lưu với fan "Quỷ đỏ" - Ảnh: Internet

Trước khi trận đấu diễn ra, Solskjaer mặc vest bảnh bao, vui vẻ giao lưu và ký tặng người hâm mộ "Quỷ đỏ". Đáp lại sự cổ vũ của người thầy cũ, các cầu thủ MU đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 với những pha lập công của Martial và Garnacho.

Ngoài huấn luyện viên người Na Uy, huyền thoại Sir Alex Ferguson và cựu cầu thủ người Hàn Quốc, Park Ji-sung, cũng xuất hiện tại Old Trafford để cổ vũ cho MU trong trận gặp Wolverhampton.

Ten Hag khẳng định tương lai của Diallo

Diallo đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Sunderland ở mùa giải năm nay. Chứng kiến sự trưởng thành của sao trẻ người Bờ Biển Ngà, HLV Erik ten Hag mới đây đã lên tiếng khẳng định tương lai của anh tại Old Trafford.

Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ:

"Chúng tôi cho mượn những cầu thủ trẻ như vậy để họ phát triển và tiến bộ. Mục đích của việc cho mượn là để họ có thể giúp bản thân phát triển và học hỏi nhiều hơn.

Chúng tôi thực sự ủng hộ họ và muốn họ trở về để giúp đội. Đội bóng theo dõi Amad và liên lạc với nhau trong suốt mùa giải. Amad đã có màn thể hiện tốt và tôi xin khẳng định tương lai của cậu ấy là ở Man United".

Bản tin MU 14/5: MU giành lại lợi thế trong cuộc đua top 4 3
Amad Diallo nhiều khả năng sẽ trở lại MU ở mùa giải tới - Ảnh: Internet

Được biết, Amad Diallo đã kết thúc thời hạn cho mượn tại Sunderland và anh dự kiến sẽ trở lại "Nhà hát của những giấc mơ" trong thời gian sớm nhất.