Arsenal có "kế hoạch B" cho thương vụ Joao Cancelo

VOH - Arsenal vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm một hậu vệ phải giữa bối cảnh Joao Cancelo chưa chắc đã cập bến sân Emirates.

Cây viết Matt Law của Telegraph tiết lộ, Arsenal đang chuyển hướng sang hậu vệ Ivan Fresneda. Cầu thủ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò Real Valladolid và đã thi đấu 20 trận tại La Liga mùa này.

Dù mới 18 tuổi, Ivan Fresneda đã trở thành một trong những hậu vệ phải tiềm năng nhất La Liga. Chuyên trang Transfermarkt định giá sao trẻ của Real Valladolid 8 triệu bảng Anh, con số tương đối hợp lý với tiềm lực tài chính của Arsenal.

presneda
Presneda được Arsenal quan tâm. Ảnh: Internet

Theo Telegraph, Ivan Fresneda là phương án dự phòng cho trường hợp “Pháo thủ” không chiêu mộ được Joao Cancelo. Sau 2 chữ ký liên tiếp của Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus, Man City đang cân nhắc lại về khả năng bán ngôi sao cho CLB Bắc London.

Mùa này, Arsenal đã vươn lên trở thành đối trọng số một của nửa xanh thành Manchester trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, bên cạnh Ivan Fresneda, CLB Bắc London còn được liên kết với Wilfried Zaha và Declan Rice.

Đáng chú ý, Arsenal đã ra mức giá đầu tiên trị giá 92 triệu bảng Anh cho Declan Rice. Tuy nhiên, West Ham United muốn ít nhất 100 triệu bảng Anh để trụ cột của mình gia nhập một đội giành vé chơi ở cúp C1 mùa tới.