Chờ...

Arsenal chốt giá kỷ lục chiêu mộ Declan Rice

VOH - Arsenal quyết tâm có được Declan Rice ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mới đây, CLB Bắc London đã đề nghị mức giá đầu tiên cho West Ham United.

Cây viết Matt Law của Telegraph tiết lộ, Arsenal sẵn sàng chi 92 triệu bảng để có được sự phục vụ của Declan Rice. Đây là mức phí kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, phía West Ham United vẫn chưa sẵn sàng để tiền vệ người Anh ra đi.

Từ đầu, The Hammers đã đưa ra con số 120 triệu bảng Anh cho Declan Rice. Ngoài ra, các đối tác của West Ham United có thể đặt lên bàn đàm phán số tiền 100 triệu bảng Anh, kèm theo một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ.

declan-rice
Declan Rice đang ở rất gần Arsenal. Ảnh: Internet

HLV Mikel Arteta ưu tiên bổ sung cho tuyến giữa và Declan Rice được xem làm mục tiêu hàng đầu. Kết thúc mùa giải 2022/23, CLB Bắc London đã lên kế hoạch thanh lý nhiều cái tên quen thuộc, bao gồm Emile Smith Rowe, Granit Xhaka và Albert Sambi Lokonga.

Declan Rice cũng không mặn mà với việc gắn bó với West Ham United. Mục tiêu của cầu thủ sinh năm 1999 là được thi đấu tại cúp C1. Ngoài Declan Rice, Arsenal được liên kết với khá nhiều ngôi sao khác như Wilfried Zaha và Joao Cancelo.

Sau động thái mới nhất của Arsenal, những Chelsea hay MU có thể phải từ bỏ thương vụ Declan Rice. Trước đó, nhiều đội bóng Anh dành sự quan tâm cho tiền vệ gốc Cộng hòa Ireland nhưng chưa đưa ra đề nghị cụ thể nào cho West Ham United.