Chờ...

Tiết lộ mức lương mới của Bukayo Saka và Aaron Ramsdale tại Arsenal

VOH - Trước khi bổ sung những cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Arsenal đã đưa ra những bản hợp đồng mới để giữ chân những công thần ở lại Emirates.

Theo trang tin The Athletic, Arsenal đã có những thảo luận về hợp đồng mới với các cầu thủ nòng cốt, mức lương cũng được thay đổi. Cụ thể, thu nhập của thủ thành Aaron Ramsdale ​​​​sẽ tăng gấp đôi lên thành 120.000 bảng/tuần (khoảng 3,5 tỷ VNĐ), trong khi đó của tiền đạo Bukayo Saka là 290.000 bảng/tuần (khoảng 8,5 tỷ VNĐ).

Arsenal đang có một mùa giải thành công dù cho cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh gần như là không còn. Đội bóng chủ sân Emirates hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng và sẽ chính thức quay trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu, UEFA Champions League vào năm sau.

Tiết lộ mức lương mới của Bukayo Saka và Aaron Ramsdale tại Arsenal 1
Aaron Ramsdale và Bukayo Saka đã góp công lớn vào thành công của Arsenal mùa này - Ảnh: Internet

Ở mùa giải thứ 2 thi đấu cho đội chủ sân Emirates, Aaron Ramsdale đang trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Arsenal. Thủ thành sinh năm 1998 bắt chính trong tất cả 36 trận Ngoại hạng Anh mùa này của "Pháo thủ" và có được 13 trận giữ sạch lưới.

Trong khi đó, Bukayo Saka đang thể hiện vai trò không thể thay thế trên hàng công. Tiền đạo 21 tuổi đã có được 13 bàn thắng và 11 kiến tạo cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Việc trói chân 2 ngôi sao này lại Emirates bằng những bản hợp đồng đắt đỏ đã phần nào cho thấy tham vọng của "Pháo thủ". Trước mắt sẽ là phiên chợ mùa hè, nơi mà Arsenal được cho là đang có kế hoạch mang về những cái tên chất lượng nhằm nâng cao đội hình để hướng đến những mục tiêu cao hơn trong mùa giải năm sau.