Chờ...

Xác định 8 cầu thủ bị Arsenal thanh lý ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023

VOH - Arsenal có màn thanh lọc đội hình mạnh mẽ, qua đó mang về những cầu thủ mới chất lượng hơn để chuẩn bị cho hành trình dự cúp C1 mùa sau.

Cây viết Gary Jacob của The Times tiết lộ, Granit Xhaka có thể là tên tuổi lớn nhất của Arsenal phải ra đi khi mùa giải 2022/23 khép lại. Tiền vệ người Thụy Sĩ đang nhận được sự quan tâm từ Bayer Leverkusen, đồng thời để ngỏ khả năng trở lại Bundesliga chơi bóng.

Năm sau, Arsenal sẽ chắc suất có mặt ở vòng bảng cúp C1. Do đó, HLV Mikel Arteta muốn mang về các cầu thủ chất lượng để gia cố đội hình. Một trong những ngôi sao CLB Bắc London dành sự quan tâm là Declan Rice của West Ham United.

Xác định 8 cầu thủ bị Arsenal thanh lý ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 1
Arsenal sẵn sàng làm mọi thứ để có được Declan Rice. Ảnh: Internet

Sky Sports tiết lộ, West Ham United có thể đòi hỏi số tiền 120 triệu bảng Anh cho trụ cột của mình. Nếu muốn chiêu mộ Declan Rice, Arsenal buộc phải bán hàng loạt cái tên để tăng ngân sách chuyển nhượng vào mùa Hè 2023.

Ngoài Granit Xhaka, 7 gương mặt khác cũng nằm trong diện bị Arsenal thanh lý gồm Kieran Tierney, Cedric Soares (cho mượn tại Fulham), Rob Holding, Nuno Tavares (cho mượn tại Marseille), Sambi Lokonga (cho mượn tại Crystal Palace), Folarin Balogun (cho mượn tại Reims) và Emile Smith Rowe. 

Trong khi đó, Kieran Tierney nhiều khả năng sẽ gia nhập Newcastle United. Kể từ khi đến với sân Emirates, cựu cầu thủ Celtic thường xuyên vật lộn với chấn thương. Khi Arsenal chiêu mộ Oleksandr Zinchenko, cơ hội để Kieran Tierney cạnh tranh suất đá chính đã không còn.