Bản tin Arsenal 19/5: “Pháo thủ” giữ chân thành công trụ cột | Arteta xác định thời điểm nổ bom tấn

VOH - Bản tin Arsenal ngày 19/5 cho biết "Pháo thủ" chính thức trói chân thành công thủ thành Aaron Ramsdale. HLV Mikel Arteta sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua Declan Rice vào tháng 6.

Arsenal gửi lời hỏi mua Declan Rice vào tháng 6

Mới đây nhà báo chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận trên kênh YouTube của mình,  Arsenal sẽ bổ sung thêm 2 tân binh chất lượng trong hàng tiền vệ vào mùa hè này. 

 Fabrizio Romano xác nhận Arsenal sẽ gửi lời hỏi mua Declan Rice vào tháng 6 - Ảnh: Internet
 Fabrizio Romano xác nhận Arsenal sẽ gửi lời hỏi mua Declan Rice vào tháng 6 - Ảnh: Internet

Cụ thể 2 ngôi sao được “Pháo thủ” liên hệ nhiều nhất chính là Moises Caicedo và Declan Rice. 

Trái với trường hợp của tiền vệ Brighton do đang còn đến nhiều năm hợp đồng nên khó thương thảo. Arsenal đang gặp thuận lợi trong việc có được đội trưởng của West Ham, theo đó đội bóng của HLV Mikel Arteta muốn giải quyết nhanh chóng thương vụ này và sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên vào tháng 6 tới đây. 

Aaron Ramsdale chính thức gắn bó với Arsenal đến năm 2028

Vào tối ngày hôm qua (18/5), trang chủ của Arsenal đã vui mừng thông báo giữ chân thành công thủ thành Aaron Ramsdale bằng 1 bản hợp đồng 5 năm. 

Arsenal trói chân thành công Aaron Ramsdale - Ảnh: Internet
Arsenal trói chân thành công Aaron Ramsdale - Ảnh: Internet

 Aaron Ramsdale đang trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Arsenal. Thủ thành sinh năm 1998 bắt chính trong tất cả 36 trận Ngoại hạng Anh mùa này của "Pháo thủ" và có được 13 trận giữ sạch lưới.

Thương vụ giữa Granit Xhaka và Bayer Leverkusen sắp sửa hoàn tất

Nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thương vụ Granit Xhaka rời Arsenal để chuyển tới CLB Bayer Leverkusen đã sắp sửa hoàn tất. 

Ngày Granit Xhaka rời Arsenal sắp tới - Ảnh: Internet
Ngày Granit Xhaka rời Arsenal sắp tới - Ảnh: Internet

Theo đó mọi chi tiết trong bản giao kèo giữa đôi bên đã được hoàn thành khoảng 90% về 1 bản hợp đồng 4 năm. Mức phí Arsenal thu về được sau khi bán Granit Xhaka sẽ rơi vào khoảng 15 triệu euro.