Erling Haaland vượt mặt huyền thoại MU

VOH - Không chỉ sở hữu khả năng săn bàn sát thủ, Erling Haaland mới đây đã cho người hâm mộ thấy anh toàn diện như thế nào khi chính thức vượt qua kỷ lục kiến tạo của huyền thoại MU, Paul Scholes.

Từ khi cập bến sân Etihad, Erling Haaland đã liên tục lập công, liên tục phá vỡ những kỷ lục ghi bàn tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Không dừng lại ở đó, tân binh mùa này của Man City còn thể hiện sự toàn diện của mình qua khả năng kiến tạo.

Trong trận đấu bù vòng 32 gặp Brighton mới đây, Erling Haaland đã có đường chuyền dọn cỗ cho người đồng đội Phil Foden ghi bàn thắng mở tỉ số. Ngôi sao người Na Uy đã nâng tổng số pha kiến tạo của mình tại Ngoại hạng Anh năm nay lên con số 8. Chính thức vượt qua thành tích kiến tạo tốt nhất trong một mùa giải của huyền thoại MU, Paul Scholes.

Erling Haaland vượt mặt huyền thoại MU 1
Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ đáng sợ trong màu áo Man City - Ảnh: Internet

Paul Scholes được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc tại Ngoại hạng Anh. Thành tích cá nhân tốt nhất cầu thủ người Anh từng có được là 7 pha kiến ​​tạo ở mùa giải 1998/1999.

Erling Haaland đã cùng Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. Trước mắt anh và các đồng đội là cơ hội dành được cú ăn 3 lịch sử, điều mà Paul Scholes cùng MU đã đạt được ở mùa giải 1998/1999.

Man City sẽ đối đầu với đội bóng cùng thành phố vào ngày 3/6 tới trong trận chung kết Cúp FA. Sau đó chỉ 8 ngày, 11/6, Pep Guardiola và các học trò sẽ chạm trán Inter Milan tại chung kết Cúp C1.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất