Arsenal đã gửi lời đề nghị 17 triệu euro đến Thổ Nhĩ Kỳ

VOH - HLV Mikel Arteta muốn nâng cấp đội hình Arsenal với một hậu vệ cánh phải mới. "Pháo thủ" đã gửi lời đề nghị 17 triệu euro đến Galatasaray về trường hợp của Sacha Boey.

Sau một mùa giải tiến bộ vượt bậc, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ hè này nhằm hướng đến những danh hiệu ở mùa giải năm sau. Arsenal được cho là muốn bổ sung một hậu vệ phải để sớm trả Ben White lại vị trí trung vệ sở trường.

Mới đây, "Pháo thủ" đã có những động thái quan tâm đến Sacha Boey, cầu thủ đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ. Hậu vệ cánh phải 22 tuổi có một mùa giải ấn tượng, đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Galatasaray đến gần với chức vô địch quốc gia sau 4 năm.

Arsenal đã gửi lời đề nghị 17 triệu euro đến Thổ Nhĩ Kỳ 1
Arsenal đã gửi lời đề nghị có giá 17 triệu euro cho trường hợp của Sacha Boey - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Nevzat Dindar, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu euro (14,7 triệu bảng) tới Galatasaray cho trường hợp của Sacha Boey. Tuy nhiên, câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ muốn nhận đủ 25 triệu euro (21,7 triệu bảng) và sẽ không chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức giá thấp hơn.

Sacha Boey đã gia nhập Galatasaray từ Rennes vào năm 2021 và hiện tại vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Hậu vệ cánh người Pháp được cho là mong muốn tìm kiếm một thử thách mới sau khi mùa giải này khép lại. Chia sẻ với L'Equipe, Boey cho biết:

"Tôi đã trải qua những thăng trầm với Galatasaray. Phong độ hiện tại của tôi rất tốt".

"Tôi nghĩ đã đến lúc phải rẽ sang một hướng khác nhưng đó là câu chuyện tương lai, chúng ta sẽ được thấy vào cuối mùa này".

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất