SỐC: Lộ thời điểm Mason Mount nói lời chào tạm biệt NHM Chelsea

VOH - Mason Mount nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào cuối mùa bóng năm nay. Cầu thủ sinh năm 1999 được cho là sẽ nói lời tạm biệt với NHM trong trận đấu với Newcastle cuối tuần này.

Thời gian gần đây, Chelsea vẫn đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với ngôi sao tuyển Anh - Mason Mount ở lại với CLB. Tuy nhiên, những vấn đề liên quan tới tài chính đã khiến cho mối quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng. 

Trước trận đấu bù vòng 32 Ngoại hạng Anh với Man United rạng sáng mai (26/5), hàng loạt tờ báo lớn đã tiết lộ tiền vệ 24 tuổi được cho là đã sẵn sàng gia nhập MU nếu rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này. 

Theo tờ Daily Mail tiết lộ, HLV của “Quỷ đỏ” - Erik ten Hag rất ngưỡng mộ tài năng của Mason Mount và mong muốn BLĐ sớm mang cầu thủ người Anh về với đội hình của mình. 

Mason Mount được đồn đoán sẽ cập bến MU sau khi mùa giải này kết thúc - Ảnh: Internet
Mason Mount được đồn đoán sẽ cập bến MU sau khi mùa giải này kết thúc - Ảnh: Internet

Thậm chí có tin đồn cho rằng, MU đã hỏi mua ngôi sao của Chelsea với mức giá 55 triệu bảng nhưng đã bị khước từ. The Blues cho biết sẽ chỉ để tiền vệ sinh năm 1999 rời đi với mức giá 80 triệu bảng. 

Tuy nhiên, con số này được cho là quá phi lý khi hợp đồng giữa đôi bên hiện chỉ còn 1 năm. Tiết lộ từ tờ Standard cho biết thêm, trận đấu vào cuối tuần này giữa Chelsea và Newcastle sẽ là lời từ biệt mà Mason Mount gửi đến các cổ động viên The Blues. 

Chelsea vẫn đang làm mọi cách để giữ Mount ở lại - Ảnh: Internet
Chelsea vẫn đang làm mọi cách để giữ Mount ở lại - Ảnh: Internet

Mason Mount là trụ cột giúp Chelsea vô địch Cúp C1 châu Âu, FIFA Club World Cup và đoạt Siêu cúp Châu Âu dưới thời HLV Thomas Tuchel. Siêu sao người Anh là mẫu cầu thủ đa năng có thể chơi nhiều vị trí trên sân.

Mùa giải năm nay, phong độ của ngôi sao 24 tuổi đã bị giảm sút đáng kể. Bằng chứng là anh mới chỉ có 3 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Màn trình diễn của Mason Mount trước MU: