PSG chen ngang, Chelsea sắp mất mục tiêu hàng đầu

VOH - PSG đang ở rất gần với Manuel Ugarte, một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Coi Manuel Ugarte là một sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ, Chelsea đang cố gắng tiếp cận cầu thủ 22 tuổi của Sporting Lisbon. Nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ PSG trong thương thương vụ này.

Theo tờ L'Equipe của Pháp, chủ sân "Công viên các Hoàng tử" đang tiến hành đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ đang chơi cho Sporting Lisbon. Giám đốc chuyển nhượng Luis Campos đã xác định Ugarte là bản hợp đồng lý tưởng cho gã khổng lồ Ligue 1.

Có thông tin cho rằng, PSG đã gửi đến Sporting Lisbon lời đề nghị lên tới 60 triệu euro, bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ Uruguay.

PSG chen ngang, Chelsea sắp mất mục tiêu hàng đầu 1
Manuel Ugarte đang được nhiều đội bóng lớn chú ý đến - Ảnh: Internet

Tiền vệ 22 tuổi đã có 121 pha tắc bóng thành công, nhiều nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Chính phong độ xuất sắc trong màu áo Sporting Lisbon mùa giải năm nay đã giúp Manuel Ugarte được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu để mắt đến. 

Về phía PSG, dù cho vẫn đang dẫn đầu Ligue 1, nhưng màn thể hiện của đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" ở mùa giải năm nay chưa thể khiến người hâm mộ hài lòng. Ông lớn của nước Pháp sớm bị loại khỏi Cúp C1 ở vòng 16 đội, cùng với đó là một loạt những rắc rối của các ngôi sao.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, PSG đã mang về nhiều cái tên ở hàng tiền vệ như Vitinha, Renato Sanches, Fabian Ruiz, Carlos Soler. Tuy nhiên, không ai trong số họ đảm bảo được sự ổn định trong suốt mùa giải.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất