Chelsea đưa ra quyết định khiến đội bóng nữ bị vạ lây

VOH - Theo nhiều nguồn tin cho biết BLĐ Chelsea đã quyết định sẽ không tổ chức buổi họp mặt trao giải thưởng cá nhân cuối mùa sau một mùa giải quá thất vọng.

Tưởng chừng sau một mùa giải được đầu tư lên đến 600 triệu euro, Chelsea sẽ đạt được những thành công nhất định. 

Tuy nhiên, “đời không như mơ” khi The Blues hiện đang có một trong những mùa bóng bết bát nhất trong lịch sử CLB. Cụ thể, đoàn quân của HLV Frank Lampard hiện đang đứng ở vị trí 12 trên BXH Ngoại hạng Anh và dường như chắc chắn đã nằm ngoài top 10 mùa này. 

Chelsea đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng tại mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet
Chelsea đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng tại mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet

Để trả lời cho câu hỏi vì sao đội chủ sân Stamford Bridge thất bại trong năm nay, e rằng rất khó để có câu trả lời chính xác nhất. Đó có thể là sự chuyển giao giới chủ quá bất ngờ khiến nội bộ của đội bóng bất ổn hoặc quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel của Todd Boehly. 

Tuy nhiên, dù là gì đi chăng nữa thì với một CLB lớn như Chelsea điều này cần phải được khắc phục nhanh chóng. 

Nhiều người cho rằng quyết định sa thải Thomas Tuchel đã hủy hoại Chelsea trong mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet
Nhiều người cho rằng quyết định sa thải Thomas Tuchel đã hủy hoại Chelsea trong mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet

Mới đây theo tờ Evening Standard đưa tin, như một cách để khắc phục những thất vọng đã gây ra với người hâm mộ. BLĐ The Blues đã quyết định sẽ không tổ chức lễ trao giải vào cuối mùa giải do những thất bại đáng xấu hổ trong mùa bóng năm nay. 

Thay vào đó, các giải thưởng dành cho cầu thủ nam hay nhất mùa, cầu thủ học viện của mùa giải và bàn thắng đẹp nhất năm của CLB sẽ được trao trước trận đấu cuối cùng của Chelsea tại Ngoại hạng Anh khi tiếp đón Newcastle United trên sân nhà.

Hành động này của giới chủ Chelsea khiến người hâm mộ cảm thấy có phần khá hài lòng bởi với một mùa bóng chơi thất vọng như này, việc tổ chức một buổi lễ trao giải là điều không nên được phép xảy ra. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất