Pochettino dự khán trận cầu "điên rồ" vòng 36 La Liga

VOH - Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi, HLV Mauricio Pochettino đã có mặt tại Catalunya để theo dõi trận đấu giữa Espanyol và Atletico Madrid.

Khuya 25/5, Espanyol đón tiếp Atletico Madrid trên sân nhà với mục tiêu chiến thắng. Bởi lẽ, đoàn quân HLV Luis Garcia buộc phải giành điểm nếu muốn nuôi hy vọng trụ lại La Liga. Thời điểm này, Espanyol có 38 điểm, kém nhóm an toàn đúng bằng 1 trận thắng.

pochettino
HLV Pochettino trên khán đài sân RCDE. Ảnh: Internet

Máy quay truyền hình cũng bắt gặp hình ảnh HLV Mauricio Pochettino ngồi trên khán đài VIP. Trước tình cảnh ngặt nghèo của đội bóng cũ, chiến lược gia người Argentina quyết định đến sân RCDE để cổ vũ.

Cuối cùng, cựu thuyền trưởng Espanyol đã chứng kiến trận đấu điên rồ bậc nhất vòng 36 La Liga. Đội chủ nhà bị Atletico Madrid dẫn trước 3-0 sau vỏn vẹn 46 phút thi đấu. Tuy nhiên, Espanyol cho thấy tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, không bỏ cuộc.

Từ phút 64 đến phút 79, lần lượt Cesar Montes, Joselu và Vinicius Souza lập công giúp Espanyol gỡ hòa 3-3. Những phút cuối, các học trò của HLV Luis Garcia liên tục dồn ép Atletico Madrid nhưng không thể ghi thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, hai đội chia điểm trong trận cầu 6 bàn thắng.

espanyol
Espanyol buộc phải thắng ở 2 lượt trận cuối để nuôi hy vọng trụ lại La Liga. Ảnh: Internet

Các thống kê chỉ ra, Espanyol tung ra tới 26 cú sút so với chỉ 16 của Atletico Madrid, đồng thời kiếm về 16 quả đá phạt góc. Thế nhưng, Espanyol không thể tận dụng những cơ hội mình có được để giành lấy 3 điểm. 

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino đang tận dụng khoảng nghỉ ngắn ngủi còn lại trước khi tái xuất sân cỏ. Chiến lược gia người Argentina được cho là đã đồng ý dẫn dắt Chelsea từ mùa giải 2023/24 tới. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất