Mục tiêu của Arsenal muốn "đào tẩu" khỏi Barca

VOH - Arsenal muốn bổ sung một hậu vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mục tiêu của "Pháo thủ", Jules Kounde đang nóng lòng muốn rời khỏi Barcelona.

Dù vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Spotify Camp Nou tới năm 2027, nhưng Jules Kounde muốn ra đi để được đá trung vệ thay vì hậu vệ phải. Theo nguồn tin của tờ Sport, Barcelona sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu nhận được 70 triệu bảng.

Jules Kounde chuyển đến Barcelona từ Sevilla vào mùa hè năm ngoái, với mức phí khoảng 50 triệu bảng (bao gồm các điều khoản bổ sung). Mùa giải này, cầu thủ người Pháp đã ra sân 21 trận ở vị trí hậu vệ phải, 17 trận trong vai trò trung vệ, đóng góp 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Mục tiêu của Arsenal muốn "đào tẩu" khỏi Barca 1
Jules Kounde muốn rời Barca trong hè này - Ảnh: Internet

Không được thường xuyên chơi ở vị trí trung vệ yêu thích, thêm vào đó là nỗi lo bị đẩy lên ghế dự bị bởi sự xuất hiện của tân binh Inigo Martinez khiến cầu thủ người Pháp muốn "đào tẩu" khỏi Barca.

Nếu chia tay đội bóng xứ Catalan, Arsenal sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn với Jules Kounde. Đội bóng chủ sân Emirates đã có một mùa giải tiến bộ vượt bậc, hiện tại HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình của Arsenal bằng những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhận được sự hậu thuẫn lớn từ ban lãnh đạo đội bóng, 200 triệu bảng là số tiền đồn đoán Arteta sẽ được chi ra ở phiên chợ hè sắp tới. "Pháo thủ" muốn xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ để có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm sau.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất