Arsenal quyết "trói chân" ngôi sao từng được Arsene Wenger ca ngợi

VOH - Arsenal đang không chỉ muốn gia tăng lực lượng trong mùa hè này mà HLV Mikel Arteta còn đang muốn giữ lại những tài năng trẻ của CLB.

Mùa giải năm nay đã đánh dấu một sự bứt phá mạnh mẽ tới từ Arsenal của HLV Mikel Arteta. Không còn phải cạnh tranh cho một vị trí tham dự Cúp C1, “Pháo thủ” giờ đây đã trở thành đội bóng có đủ khả năng để ngáng đường Man City cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. 

Mikel Arteta đã làm rất tốt trong việc phát triển lứa cầu thủ mà ông đang có trong tay. Một trong những điều thành công nhất chính là việc giúp các cầu thủ trẻ như Martin Odegaard, Bukayo Saka hay Gabriel Martinelli trở thành những ngôi sao lớn trong mùa bóng năm nay. 

Bên cạnh những tài năng trẻ vừa được nêu ở phía trên, “Pháo thủ” còn đang nắm giữ trong tay một viên ngọc quý mang tên Reiss Nelson. 

Reiss Nelson đang được Arsenal trao cho 1 bản hợp đồng mới - Ảnh: Internet
Reiss Nelson đang được Arsenal trao cho 1 bản hợp đồng mới - Ảnh: Internet

Cầu thủ 23 tuổi dù mới chỉ ra sân cho “Pháo thủ” mùa này 17 trận, có 3 bàn và 3 kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh hiện đang được rất nhiều CLB hàng đầu Châu Âu để mắt đến. 

Tài năng của Reiss Nelson còn được giáo sư Arsene Wenger ca ngợi hết lời. Phát biểu trước giới truyền thông, ông nói: “Mọi người nói về sự dũng cảm trong bóng đá, giống như tham gia một pha tắc bóng 50-50, nhưng bản lĩnh cũng có thể là về việc đưa ra quyết định khi cầm bóng. Reiss dũng cảm vì anh ấy chấp nhận rủi ro, anh sẵn sàng vượt qua đối thủ”. 

Mới đây theo thông tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã đưa ra 1 bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm với ngôi sao 23 tuổi. Được biết, Mikel Arteta rất muốn Nelson ở lại với CLB và xem cậu là một phần quan trọng trong các dự án sắp tới. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số màn trình diễn hay của Reiss Nelson: