Sao tuyển Pháp bất ngờ lật kèo Chelsea vào phút chót

VOH - Chelsea mới đây đã bị mục tiêu Marcus Thuram từ chối gia nhập vì cầu thủ này muốn được chơi bóng tại Cúp C1 mùa tới.

Chelsea đang hoạt động rất tích cực trên TTCN mùa hè năm nay để mang về những tân binh chất lượng gia tăng sức mạnh của CLB sau một mùa giải bết bát. 

Được biết, dường như chắc chắn HLV mùa tới của CLB thành Luân Đôn sẽ là Mauricio Pochettino. 

Theo một số nguồn tin cho biết, chiến lược gia người Argentina đã có những cuộc gặp mặt với ban lãnh đạo Chelsea về việc chuyển nhượng của CLB. Cụ thể, ông muốn The Blues mang về thêm những cái tên chất lượng để gia cố 3 tuyến của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Marcus Thuram từ chối gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet
Marcus Thuram từ chối gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Mới đây một trong những mục tiêu của Chelsea là tiền đạo Marcus Thuram đã bất ngờ từ chối gia nhập “ông lớn” Ngoại hạng Anh. 

Trước đó vào đầu tháng 1 năm 2023, tờ Sky Sports từng cho biết Chelsea đã liên hệ với chân sút 26 tuổi và tỏ ra cực kỳ nghiêm túc với thương vụ này. Tờ L'Equipe cho biết thêm ngôi sao tuyển Pháp sẽ chỉ rời CLB chủ quản để chuyển tới một đội bóng có vé dự Cúp C1 mùa tới. 

Ngôi sao sinh năm 1997 đang có màn thể hiện tốt trong màu áo Borussia Mönchengladbach. Bằng chứng là anh đã ghi 16 bàn và có 7 kiến tạo sau 31 trận đã chơi ở mùa này. 

Thành tích ấn tượng trên của Marcus Thuram khiến anh trở thành mục tiêu được nhắm đến của không ít CLB lớn tại Châu Âu. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng ấn tượng của Marcus Thuram: