Hy sinh “bom xịt” 34 triệu bảng, Chelsea nhắm đến sao Juventus

VOH - Chelsea đang nhắm đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus. The Blues sẵn sàng đính kèm Kalidou Koulibaly để tìm cách đưa ngôi sao 23 tuổi về với CLB.

Chelsea nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa bóng năm nay với vị trí nằm ngoài top 10 BXH Ngoại hạng Anh. Đây được coi là thành tích quá thất vọng với một đội bóng đã được chi nhiều tiền như vậy trong TTCN. 

Mùa giải năm nay, The Blues đã chi ra khoản tiền lên đến gần 600 triệu euro để mua sắm. Tuy nhiên, thật khó hiểu khi trong số những cái tên họ mang về lại không hề có một tiền đạo đẳng cấp. 

Dusan Vlahovic đang được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet
Dusan Vlahovic đang được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet

Hệ quả cho việc này khiến Frank Lampard và các học trò trở thành một trong những CLB có số bàn thắng thấp nhất tại Ngoại hạng Anh với chỉ vỏn vẹn 36 bàn - đứng thứ 3 tại giải đấu. 

Được biết BLĐ Chelsea sẽ làm hết sức để khắc phục tình trạng này ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Một số cái tên đã được nhắm tới nhưng theo nhiều nguồn tin Dusan Vlahovic của Juventus đang là mục tiêu số 1 của CLB thành Luân Đôn. 

Theo thông tin từ Calciomercatoweb cho biết Chelsea sẵn sàng đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Kalidou Koulibaly, cộng với một khoản phí nhất định để có thể chiêu mộ chân sút sinh năm 2000. 

Kalidou Koulibaly đang thể hiện không tốt trong màu áo Chelsea - Ảnh: Internet
Kalidou Koulibaly đang thể hiện không tốt trong màu áo Chelsea - Ảnh: Internet

Trung vệ người Senegal đang không có được phong độ tốt dưới màu áo The Blues. Thậm chí, anh chỉ đóng vai kép phụ trong hàng phòng ngự của Chelsea dưới thời Frank Lampard. 

Cụ thể, anh mới chỉ ra sân 32 trận trên tất cả các đấu trường mùa này và thường xuyên mắc phải những ca chấn thương. 

Chưa kể nếu đẩy được Kalidou Koulibaly ra đi, quỹ lương của Chelsea sẽ được giảm thiểu đáng kể khi ngôi sao này đang hưởng mức lương 295.000 bảng/tuần (cao thứ 2 tại đội bóng). 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Dusan Vlahovic: