Bản tin Chelsea 23/5: "Tất tay" vì Enzo Fernandez | Vụ Mason Mount bế tắc

VOH - Chelsea quyết tâm chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp để phục vụ cho Enzo Fernandez. Thương vụ gia hạn với Mason Mount được cho là phức tạp và vô cùng khó khăn với The Blues.

Bayern Munich khước từ Mateo Kovacic

Theo Sky Sports Germany, HLV Thomas Tuchel đã tiến cử Mateo Kovacic cho vị trí số 6 tại đội bóng. Đây được xem là phương án dự phòng cho trường hợp Joshua Kimmich ra đi. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bayern Munich khước từ vì không cho rằng Mateo Kovacic là bản hợp đồng lý tưởng.

kovacic
Bayern không hứng thú với việc chiêu mộ Kovacic. Ảnh: Internet

Kết thúc mùa giải 2022/23, Mateo Kovacic nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea. Sau chuỗi phong độ bết bát, chủ tịch Todd Boehly quyết định thanh lọc đội hình. Cuối cùng, CLB Tây London quyết định sẽ không gia hạn với tiền vệ người Croatia.

Chelsea tất tay vì Enzo Fernandez

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea rất muốn mang về một tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mục tiêu của The Blues là tìm ra cầu thủ có thể chia lửa, giúp Enzo Fernandez “được thoải mái thể hiện hết kỹ năng”. Trong 2 tuần qua, đội chủ sân Stamford Bridge đã liên hệ với Manuel Ugarte.

enzo
Enzo sẽ là trung tâm trong cách vận hành của Chelsea mùa tới. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Uruguay là cái tên thuộc biên chế Sporting Lisbon. Đáng chú ý, đại diện của Manuel Ugarte là “siêu cò” Jorge Mendes - người được mô tả là có mối quan hệ mật thiết với chủ tịch Todd Boehly. Dù vậy, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Liverpool và Aston Villa trong thương vụ này.

Bế tắc vụ Mason Mount

Cũng theo Fabrizio Romano, công cuộc đàm phán gia hạn giữa Chelsea và Mason Mount đang rơi vào ngõ cụt. Tiền đạo sinh năm 1999 quyết tâm ra đi khi cảm thấy tầm ảnh hưởng của mình không còn lớn như trước. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024 tới.

mount
Ngày Mount rời Chelsea không còn xa. Ảnh: Internet

Nếu không muốn mất trắng Mason Mount, Chelsea buộc phải bán cầu thủ 24 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Ngoài Liverpool, Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất