Sao “trăm củ” Chelsea tỏ thái độ ra mặt với đồng đội

VOH - Mới đây tiền vệ của Chelsea là Enzo Fernandez đã vô cùng bức xúc trước thái độ chơi bóng của các đồng đội khi đối đầu với Man City.

Cụ thể, trong trận đấu ngày hôm qua HLV Frank Lampard của Chelsea đã cho ra sân 11 cái tên mạnh nhất để đối đầu với đội hình 2 của Man City. 

Tưởng chừng như với dàn hảo thủ chất lượng hơn, The Blues sẽ làm chủ hoàn toàn cuộc chơi nhưng bất ngờ thay The Citizens mới là những người chiếm thế thượng phong và giành được chiến thắng cuối cùng. 

Enzo chơi nỗ lực nhưng không đủ để giúp Chelsea có được chiến thắng - Ảnh: Internet
Enzo chơi nỗ lực nhưng không đủ để giúp Chelsea có được chiến thắng - Ảnh: Internet

Thất bại này không khỏi khiến các cổ động viên Chelsea cảm thấy tức giận và thất vọng trước màn thể hiện của thầy trò Frank Lampard. 

Bên cạnh việc chỉ trích các cầu thủ, một số người hâm mộ của The Blues cũng giành sự cảm thông cho Enzo Fernandez - cầu thủ chơi nỗ lực nhất trong đội hình Chelsea vào ngày hôm qua.  

Thậm chí đến cựu danh thủ Jamie Redknapp thừa nhận Enzo Fernandez trông như “lạc lối” với cách vận hành của Chelsea. Mọi sự nỗ lực của cầu thủ người Argentina đều bị các đồng đội đáp lại bằng một cách rất hời hợt và vô trách nhiệm. 

Sao Chelsea bất mãn với lối chơi quá hời hợt của các đồng đội - Ảnh: Internet
Sao Chelsea bất mãn với lối chơi quá hời hợt của các đồng đội - Ảnh: Internet

Bằng chứng là trong một tình huống diễn ra ở phút 53 khi Chelsea tổ chức tấn công bên phần sân Man City. 

Enzo Fernandez đi bóng đến gần vùng cấm đối thủ nhưng xung quanh chỉ có 2 đồng đội để chuyền bóng. Tiền vệ “trăm củ” của Chelsea đưa bóng cho Kai Havertz, tuy nhiên cầu thủ người Đức lại đẩy quả bóng về nhà và không tìm cách hướng trái bóng đến khung thành của Man City.  

Sau pha bóng này, máy quay ghi lại cảnh tiền vệ mang áo số 5 đã giơ tay tỏ thái độ tức giận với đồng đội khi thiếu người để chuyền bóng bên phần sân của Man City.

Thất bại này cũng cho thấy Chelsea đang ở tình trạng tệ đến mức nào. Đội bóng thành Luân Đôn sẽ còn nhiều việc phải làm trong mùa hè tới đây nếu như muốn quay trở lại với vị thế vốn có của CLB. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất