Erling Haaland có hành động gây "sốc" khi đi tiệc ăn mừng vô địch

VOH - Đi dự tiệc mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh, tiền đạo Erling Haaland của Man City vẫn không quên giữ cho bản thân một chế độ ăn uống lành mạnh.

Sau khi đánh bại Chelsea trên sân nhà Etihad, Man City đã chính thức lên ngôi vô địch tại Ngoại hạng Anh. 

Đáng chú ý, đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp HLV Pep Guardiola và các học của mình lên ngôi tại Ngoại hạng Anh - thành tích có thể nói là vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu. 

Mới đây để ăn mừng việc lên ngôi tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, các cầu thủ Man City đã bị bắt gặp tại một hộp đêm MNKY HSE, Manchester. Ngoài những cái tên như Kyle Walker, Jack Grealish thì sự góp mặt của Erling Haaland cũng được nhiều người chú ý đến. 

Haaland cùng cô bạn gái đến tham dự bữa tiệc - Ảnh: Internet
Haaland cùng cô bạn gái đến tham dự bữa tiệc - Ảnh: Internet

Đây là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 2000 được tận hưởng niềm vui nâng cúp vô địch cùng với các đồng đội. Tuy nhiên, trái ngược với niềm tận hưởng cảm giác chiến thắng và hòa mình âm nhạc của các cầu thủ Man City. 

Erling Haaland lại có một hành động khiến nhiều người phải kinh ngạc, cụ thể tiền đạo 22 tuổi đã rời khỏi bữa tiệc để xuống quầy bếp làm bữa ăn cho chính mình. 

Cầu thủ sinh năm 2000 đích thân xuống làm bữa ăn cho mình - Ảnh: Internet
Cầu thủ sinh năm 2000 đích thân xuống làm bữa ăn cho mình - Ảnh: Internet

Được biết, món ăn mà Haaland tự làm chính là món bít tết.Theo SunSport, cậu học trò cưng của Pep Guardiola cũng thi thoảng tự tay nấu ăn tại nhà. 

Chứng kiến hình ảnh trên không ít NHM của The Citizens cảm thấy rất vui về sự chuyên nghiệp của Erling Haaland. 

Haaland luôn tuân thủ chế độ dinh dưỡng của mình - Ảnh: Internet
Haaland luôn tuân thủ chế độ dinh dưỡng của mình - Ảnh: Internet

Trước mắt Man City vẫn còn 2 trận chung kết quan trọng, vì vậy việc giữ được phong độ tốt trong giai đoạn này là rất cần thiết và những hành động tuân thủ chế độ ăn của sao Man City cho thấy anh đang rất nóng lòng thể hiện đẳng cấp của mình để mang về thêm danh hiệu cho đội chủ sân Etihad. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Đoạn video ghi lại cảnh Haaland nấu ăn tại bữa tiệc của Man City: