Lịch đá bù Ngoại hạng Anh vòng 32: Brighton vs Man City | MU vs Chelsea

VOH - Lịch đá bù Ngoại hạng Anh vòng 32 mới nhất hôm nay. VOH.com.vn cập nhật lịch đá bù Ngoại hạng Anh vòng 32 nhanh và chính xác nhất.

Lịch đá bù Ngoại hạng Anh vòng 32

Trận đấu giữa Brighton và Man City trên sân Amex không còn quá nhiều ý nghĩa. Đoàn quân HLV Roberto De Zerbi có cơ hội rất lớn để tham dự Cúp C2 mùa sau, ngay cả khi để thua Man City. Bởi lẽ, The Seagulls đang hơn đội xếp sau là Aston Villa 2 điểm.

Với Man City, HLV Pep Guardiola có thể trao nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ trẻ. Trong trận thắng Chelsea 1-0, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tạo điều kiện cho những Cole Palmer, Rico Lewis hay Sergio Gomez thể hiện bản thân.

mu-chelsea
MU cần phải có điểm trước Chelsea để giành vé dự Cúp C1 mùa tới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau những gì Brighton cùng Man City thể hiện, người hâm mộ Ngoại hạng Anh có thể kỳ vọng vào một trận đấu cởi mở, có nhiều bàn thắng được ghi. Trong khi đó, nhiệm vụ của MU sẽ khó nhằn hơn khi phải đương đầu Chelsea.

Ở lượt đi, “Quỷ đỏ” thoát thua phút cuối nhờ bàn thắng của Casemiro. Lịch đá bù Ngoại hạng Anh vòng 32 sẽ chứng kiến hai đội gặp nhau tại Old Trafford vào rạng sáng 26/5. Và nếu so với Chelsea, mục tiêu của nửa đỏ thành Manchester rõ ràng hơn.

Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm, MU sẽ chính thức trở thành đội bóng thứ 4 giành vé dự Cúp C1, qua đó khiến Liverpool ôm hận. Tuy nhiên, MU có thể đặt mục tiêu toàn thắng cả 2 trận đấu còn lại, đồng thời chiếm lấy vị trí thứ 3 của Newcastle United. 

Chi tiết lịch đá bù Ngoại hạng Anh vòng 32

Ngày Giờ Đội 1 Tỷ số Đội 2
25/5/2023 02h00 Brighton - Man City
26/5/2023 02h00 MU - Chelsea
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất