Chelsea nhận "gáo nước lạnh" từ Giám đốc Juventus

VOH - Chelsea xem Dusan Vlahovic là một trong những mục tiêu ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tuy nhiên, phía Juventus kiên quyết giữ chân cầu thủ người Serbia.

Dusan Vlahovic chuyển sang Juventus từ tháng Giêng năm 2022 với mức phí lên đến 81 triệu Euro. Ngay lập tức, anh đã trở thành nhân tố không thể thiếu của Bianconeri. Sau 63 trận ra sân, anh ghi 23 bàn và có 6 đường kiến tạo.

Tiền đạo người Serbia được đánh giá là khá toàn diện, có khả năng đánh hơi bàn thắng ấn tượng. Do đó, Chelsea đã xem Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Bởi lẽ, HLV Mauricio Pochettino đang khao khát một chân sút đẳng cấp.

vlahovic
Juventus quyết không bán Vlahovic. Ảnh: Internet

Dù vậy, Giám đốc Francesco Calvo của Juventus đã khiến The Blues phải thất vọng. Chia sẻ về tương lai Dusan Vlahovic trên DAZN, Francesco Calvo khẳng định: “Đây chắc chắn không phải là cầu thủ để bán. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì những gì Dusan thể hiện và muốn cam kết tương lai lâu dài với cậu ấy”.

Vừa qua, Juventus bị Tòa phúc thẩm Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) ra án phạt trừ 10 điểm vì tăng vốn đầu tư giả mạo. Thực tế, Juventus không còn nhiều cơ hội dự Cúp C1 năm sau khi kém AC Milan 4 điểm. Tuy nhiên, Bianconeri đặt quyết tâm cao sẽ trở lại mạnh mẽ.

Ngoài Dusan Vlahovic, Giám đốc Francesco Calvo cũng chốt hạ tương lai của HLV Max Allegri. Theo đó, chiến lược gia 55 tuổi vẫn dẫn dắt đội chủ sân Allianz ở mùa giải năm sau và được ban lãnh đạo tin tưởng tuyệt đối. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất