Jurgen Klopp xác nhận chữ ký "thảm họa" rời Liverpool

VOH - Trong phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp thông báo tiền vệ Arthur Melo sẽ chia tay Liverpool khi hết hợp đồng cho mượn từ Juventus.

Arthur Melo cập bến Liverpool từ mùa Hè 2022 dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, những chấn thương khiến cầu thủ người Brazil không được ra sân nhiều. Mùa này, anh không thi đấu được trận nào tại Ngoại hạng Anh và xuất hiện đúng 13 phút ở Cúp C1.

Không đảm bảo về mặt chuyên môn, Arthur Melo buộc phải ra đi. Thậm chí, Juventus có thể bán đứt cựu cầu thủ Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng về tương lai của ngôi sao 26 tuổi.

arthur-melo
Arthur Melo được xem là bản hợp đồng thất bại của Liverpool. Ảnh: Internet

“Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp đến Arthur khi hợp đồng cho mượn của cậu ấy tại Liverpool sắp kết thúc. Rõ ràng, chúng ta không cần phải nghi ngờ về thái độ và sự chuyên nghiệp của Arthur”, cây viết Fabrizio Romano dẫn lời chiến lược gia người Đức.

Arthur Melo nổi lên từ năm 2018 trong màu áo Gremio. Nhờ phong độ thăng hoa, anh được Barca mang về với mức phí 31 triệu Euro. Tuy nhiên, bước ngoặt đến ở mùa Hè 2020, nơi Barca dùng Arthur Melo như thương vụ trao đổi Miralem Pjanic với Juventus.

Kết quả, sự nghiệp của hai cầu thủ kể trên xuống dốc thảm hại. Arthur Melo thi đấu 63 trận cho Juventus và bị đẩy sang Liverpool. Trong khi đó, Miralem Pjanic chỉ trụ lại Barca 2 năm trước khi bị bán đứt cho Sharjah FC, đội bóng của UAE. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất