Chelsea "phá bĩnh" Liverpool, mua đối tác ưng ý với Enzo Fernandez

VOH - Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Manuel Ugarte, tiền vệ cũng lọt vào tầm ngắm Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Nguồn tin từ Record cho biết, Chelsea là bến đỗ tiềm năng tiếp theo dành cho Manuel Ugarte. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Sporting Lisbon nhận được sự quan tâm của cả Liverpool lẫn Aston Villa. 

Mùa Hè 2021, Manuel Ugarte gia nhập Sporting Lisbon từ Famalicao. Tiền vệ người Uruguay nhanh chóng chiếm suất đá chính và trở thành nhân tố quan trọng tại sân Jose Alvalade. Mùa này, anh ra sân đến 46 trận tính trên mọi đấu trường.

ugarte
Ugarte là tiền vệ phòng ngự đầy triển vọng. Ảnh: Internet

Khi Joao Palhinha gia nhập Fulham, Manuel Ugarte nổi lên như tiền vệ phòng ngự hàng đầu giải Bồ Đào Nha. Theo Record, Chelsea muốn tìm đối tác ăn ý cho Enzo Fernandez và Manuel Ugarte là cái tên được chọn.

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cạnh tranh gắt gao với Aston Villa và Liverpool trong thương vụ này. Dưới thời HLV Mauricio Pochettino, các cầu thủ Nam Mỹ hứa hẹn sẽ có nhiều chỗ đứng tại Chelsea.

Ngoài Manuel Ugarte, The Blues còn đưa hàng loạt ngôi sao khác vào tầm ngắm như Alexis Mac Allister, Emiliano Martinez hay Lautaro Martinez. Ở chiều hướng ngược lại, CLB Tây London sẽ thanh lý hơn 10 cầu thủ để dồn tiền mua sắm.

Các nhân tố sẽ chia tay Chelsea sau mùa giải 2022/23 gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Ruben Loftus-Cheek và Mateo Kovacic. Trường hợp Joao Felix nhiều khả năng sẽ bị trả về Atletico Madrid khi hết hạn cho mượn.