Chờ...

Bản tin Chelsea 21/5: “Bom xịt” của Todd Boehly được Pochettino bảo vệ

VOH - Bản tin Chelsea 21/5 tiết lộ HLV Mauricio Pochettino coi tiền đạo Raheem Sterling là cầu thủ quan trọng trong đội hình mùa tới. The Blues nhắm tới sao Juventus.

Mauricio Pochettino coi Raheem Sterling là cầu thủ quan trọng

Theo tờ The Guardian, ông thầy người Argentina vừa khẳng định tiền đạo Raheem Sterling là cầu thủ quan trọng đối với Chelsea và ông rất muốn ngôi sao này ở lại. 

Raheem Sterling được Pochettino coi là cầu thủ quan trọng - Ảnh: Internet
Raheem Sterling được Pochettino coi là cầu thủ quan trọng - Ảnh: Internet

Về phần Raheem Sterling, cầu thủ người Anh đang thể hiện một phong độ không mấy thuyết phục ở mùa bóng năm nay. Cụ thể, trải qua 36 trận đã chơi cho The Blues, ngôi sao mang áo số 17 mới chỉ có 9 bàn và 4 kiến tạo. 

Thống kê này của Raheem Sterling không khỏi khiến cổ động viên Chelsea thất vọng, bởi số tiền để mang anh về là không hề nhỏ. 

Dẫu vậy, với việc được Mauricio Pochettino coi là cầu thủ quan trọng mùa tới. Người hâm mộ Chelsea rõ ràng có lý do để hy vọng anh có thể lấy lại phong độ hủy diệt giống như trong màu áo Man City. 

Chelsea nhắm Dusan Vlahovic cho vị trí tiền đạo cắm 

Theo báo cáo trên The Express, Chelsea được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Dusan Vlahovic của Juventus.

Dusan Vlahovic được Chelsea nhắm đến cho vị trí hàng công - Ảnh: Internet
Dusan Vlahovic được Chelsea nhắm đến cho vị trí hàng công - Ảnh: Internet

Được biết, The Blues nằm trong số ba bên đã "gửi lời đề nghị" cho Juventus về việc muốn chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2000. 

Cầu thủ của Juventus cũng đang không cảm thấy hạnh phúc tại Ý khi liên tục đánh mất vị trí trong đội hình, cũng như bản năng sát thủ. Cụ thể, anh mới chỉ ghi vỏn vẹn 13 bàn sau 36 trận đã chơi ở mùa này. 

Chelsea sẽ xếp hàng chào đón nhà vô địch Man City

Trận thua 0-1 của Arsenal trước Nottingham Forest giúp Manchester City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2022-2023 mà chưa cần đá với Chelsea.

Các cầu thủ Chelsea sẽ xếp hàng chào đón nhà vô địch Man City - Ảnh: Internet
Các cầu thủ Chelsea sẽ xếp hàng chào đón nhà vô địch Man City - Ảnh: Internet

Trước đó HLV của Chelsea là Frank Lampard đã xác nhận Chelsea sẽ chia thành 2 hàng và dành những tràng vỗ tay nhiệt liệt để chào mừng Man City nếu họ lên ngôi ở Ngoại hạng Anh.