Huyền thoại Liverpool “mỉa mai” Arsenal, không tin Mikel Arteta vô địch mùa tới

VOH - Mới đây, huyền thoại của Liverpool - Jamie Carragher cho biết ông không tin Arsenal của Mikel Arteta có thể vô địch trong mùa giải tiếp theo.

Arsenal của Mikel Arteta đã có một mùa giải quá đỗi thành công nếu so với họ của mùa giải trước. Mọi chuyện còn có thể tuyệt vời hơn đối với ông thầy người Tây Ban Nha cùng với các học trò, nếu họ được xứng tên cho ngôi vị vô địch Ngoại hạng Anh. 

Cụ thể, Arsenal đã luôn ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trong phần lớn thời gian của mùa giải. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung trong nửa sau của mùa bóng đã khiến họ bị Man City vượt mặt. 

Dẫu vậy, nhiều người hâm mộ vẫn tin vào sự trở lại mạnh mẽ của Arsenal trong mùa bóng mới khi đội bóng được dẫn dắt bởi Mikel Arteta sẽ được đầu tư nhiều hơn cho kỳ chuyển nhượng hè tới đây. 

Jamie Carragher không tin Arsenal có thể làm nên điều gì đặc biệt ở mùa tới - Ảnh: Internet
Jamie Carragher không tin Arsenal có thể làm nên điều gì đặc biệt ở mùa tới - Ảnh: Internet 

Tuy nhiên, vẫn có không ít người đi ngược với quan điểm trên và Jamie Carragher - huyền thoại của Liverpool chính là người dẫn đầu cho điều đó. 

Phát biểu trên Sky Sport, cựu cầu thủ người Anh nói: “Công bằng mà nói Arsenal đã có một mùa giải tuyệt vời và tôi không thể phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, để hỏi tôi rằng mùa sau họ sẽ làm nên điều gì đó đặc biệt hay không thì câu trả lời của tôi là không”. 

“Man City vẫn còn hiện diện ở đó nên sẽ rất khó cho Mikel Arteta. Nếu không có đội bóng của Pep Guardiola, Arsenal đã có một mùa giải điên rồ và cực kỳ xuất sắc”. 

Dù không muốn chấp nhận điều đó nhưng theo một số cổ động viên “Pháo thủ” lời nói của huyền thoại Liverpool không sai, bởi việc vượt qua Man City ở thời điểm hiện tại không phải là chuyện dễ dàng.