Thực hư vụ MU đàm phán mua Neymar

VOH - MU đã được liên kết với Neymar giữa bối cảnh tiền đạo người Brazil chuẩn bị chia tay PSG. Tuy nhiên, một nhà báo uy tín của Pháp vừa lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

Tờ L’Equipe tiết lộ, phía MU đã tiến hành đàm phán với PSG về việc chiêu mộ Neymar. Năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 ra sân 29 trận, ghi 18 bàn và có 17 kiến tạo. Tuy nhiên, anh đang dưỡng thương và chỉ có thể tái xuất từ đầu mùa giải tới.

Trước đó, Neymar bất ngờ bị CĐV PSG chỉ trích vì… Lionel Messi thông báo ra đi. Cảm thấy bất mãn, cựu tiền đạo Barca đã lên kế hoạch chia tay PSG. Đây là lý do tuyển thủ Brazil được liên kết với MU.

neymar
Neymar lại được liên kết với MU. Ảnh: Internet

Các báo cáo của L’Equipe cho biết, Casemiro là cái tên thúc đẩy Neymar đến MU. Thế nhưng, cây viết Julien Laurens khẳng định, thông tin đội chủ sân Old Trafford đàm phán với PSG là không đúng sự thật.

Kể từ khi PSG gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe, tầm ảnh hưởng của Neymar không còn lớn như trước. Phía PSG cũng tỏ ra e ngại khi Neymar cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp, xem thường kỷ luật đội bóng. 

HLV Christophe Galtier thừa nhận, Neymar từng chơi poker thâu đêm ngay sau khi PSG bị Bayern Munich loại tại cúp C1. Hay giữa thời điểm toàn đội phải căng mình thi đấu, Neymar vẫn vui vẻ xuất hiện ở IEM Rio 2023 - giải đấu tựa game CS:GO được tổ chức tại Brazil hồi giữa tháng 4 năm nay.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất