MU muốn biến Vinicius trở thành kỷ lục chuyển nhượng mới

VOH - Vinicius Junior đang không cảm thấy hạnh phúc tại La Liga sau khi liên tục phải nhận những lời lẽ xúc phạm và phân biệt chủng tộc. MU muốn chi đậm để "giải cứu" chân sút Brazil.

Theo thông tin từ Defensa Central, MU đang chuẩn bị một khoản tiền khổng lồ để mang Vinicius Jr về sân Old Trafford. Cụ thể, trang tin từ Tây Ban Nha khẳng định "Quỷ đỏ" sẵn sàng vung ra đến 200 triệu euro (một kỷ lục chuyển nhượng mới ở Anh) để có được sự phục vụ của chân sút người Brazil. Defensa Central cho biết:

“Các cố vấn của Vinicius muốn thuyết phục Vinicius, và việc đưa cậu ấy đến Ngoại hạng Anh, Man United sẽ trả hơn 200 triệu euro. Đội bóng đang trải qua quá trình tái thiết mạnh mẽ ở khía cạnh thể thao, do Erik ten Hag dẫn đầu".

“Bên cạnh một dự án thể thao thú vị hướng tới tương lai, Vinicius Jr. có thể tìm thấy sự an toàn hoàn hảo ở Anh dưới sự đồng hành của Casemiro, một cựu cầu thủ Real Madrid và cũng là đồng hương, người có thể hỗ trợ đắc lực cho cậu ấy ở Ngoại hạng Anh".

MU sẵn sàng chi đậm
Vinicius thường xuyên bị phân biệt chủng tộc tại La Liga - Ảnh: Internet

Ở trận đấu gặp Valencia tại vòng 35 La Liga, trên sân Mestalla, Vinicius Jr thường xuyên bị các cổ động viên đối thủ dùng lời lẽ xúc phạm, phân biệt chủng tộc. Đến phút 90+7, ngôi sao của Real Madrid không thể giữ được bình tĩnh trên sân và đã phải nhận thẻ đỏ của trọng tài.

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ rằng: "Khi trọng tài rút thẻ đỏ cho cậu ấy, cả sân vận động đã hét lên 'khỉ, khỉ, khỉ'. Chẳng còn gì nhiều để nói nữa. Tôi rất thất vọng. Tôi chưa bao giờ trải qua chuyện gì như vậy cả".

Về chân sút Brazil, anh chia sẻ trên Instagram cá nhân:

"Thật không may, vì mọi thứ xảy ra hàng tuần, tôi không có biện pháp phòng vệ nào. Được rồi. Nhưng tôi mạnh mẽ và tôi sẽ đi xa chống lại những kẻ phân biệt chủng tộc. Ngay cả khi rời xa khỏi nơi này".

Rõ ràng ngôi sao người Brazil đang không cảm thấy thoải mái khi thi đấu tại La Liga, không ngoại trừ khả năng anh sẽ sớm tìm kiếm cơ hội ở một giải đấu khác. Trong trường hợp Vinicius lựa chọn chia tay Real, MU sẽ là lựa chọn không tồi.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất