Mudryk lại "gặp hạn" tại Chelsea, bị tố kỳ thị ngoại hình người khác

VOH - Mykhaylo Mudryk đăng tải video nhạy cảm lên Instagram cá nhân. Sau đó, tiền đạo của Chelsea đã bị chỉ trích vì kỳ thị một thành viên trong phòng tập.

Trên Twitter, tài khoản tên Joey Swoll đã có những lời lẽ gắt gỏng nhắm vào Mykhaylo Mudryk. Anh là CEO của phòng gym Positivity và cũng là nơi sự việc liên quan đến ngôi sao của Chelsea bắt đầu.

Cụ thể, Mykhaylo Mudryk đăng tải video một người đàn ông thừa cân đang tập cùng huấn luyện viên cá nhân. Chuyện không có gì đáng nói nếu như cầu thủ người Ukraine không chèn vào dấu “?”. Điều này đã khiến cho Joey Swoll cảm thấy khó chịu.

mudryk
Mudryk lại tự mang đến rắc rối cho mình. Ảnh: Internet

Bởi lẽ, CEO của Gym Positivity cho rằng Mykhaylo Mudryk đang kỳ thị ngoại hình người khác. Anh nói thêm: “Hoặc là giúp đỡ anh ấy giảm cân, hoặc là cứ tập trung vào công việc chơi bóng của cậu. Nhưng quan trọng là hãy cất chiếc điện thoại ch*t ti*t đó đi”.

Đoạn video của Joey Swoll đã cán mốc 5,3 triệu lượt xem và thu hút gần 28 nghìn lượt thích. Mykhaylo Mudryk bị lên án dữ dội không chỉ vì kỳ thị ngoại hình. Theo đó, ngôi sao của Chelsea tự ý đăng tải hình ảnh cá nhân khi chưa được người khác cho phép.

Đây không phải là lần đầu tiên Mykhaylo Mudryk “gặp hạn” kể từ khi sang Anh thi đấu. Trước đó, anh bị CĐV Arsenal chế giễu trong trận Chelsea thua 1-3 tại sân Emirates. Thậm chí, Mykhaylo Mudryk còn bị chiếu laser trong suốt khoảng thời gian góp mặt trên sân. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

Xem video Joey Swoll chỉ trích Mudryk thậm tệ: