HLV Brighton khẳng định không thể "với tới" Pep Guardiola

VOH - Trước thềm trận đá bù vòng 32 giữa Brighton và Man City, HLV Roberto De Zerbi đã dành những lời có cánh cho đồng nghiệp Pep Guardiola bên kia chiến tuyến.

Rạng sáng 25/5, Brighton sẽ tiếp đón Man City trong trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh. Với The Citizens, màn đọ sức này không còn nhiều ý nghĩa khi đoàn quân HLV Pep Guardiola đã lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, câu chuyện với Brighton lại hoàn toàn khác.

Chỉ khi giành chiến thắng, The Seagulls mới đảm bảo suất tham dự Cúp C2 mùa tới. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Roberto De Zerbi không ngớt lời ca ngợi Pep Guardiola sau những gì chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thể hiện.

de-zerbi
De Zerbi có mối quan hệ thân thiết với Pep Guardiola. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về tài năng của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Roberto De Zerbi khẳng định: “Tôi nghĩ triết lý bóng đá của Pep Guardiola là không thể với tới”. 

Ngược lại, HLV Pep Guardiola cũng đánh giá cao cống hiến của Roberto De Zerbi. Hồi tháng 10 năm ngoái, thuyền trưởng của Man City từng vào phòng thay đồ Brighton để khuyên các cầu thủ “hãy sẵn sàng nhảy vào đống lửa” vì Roberto De Zerbi.

Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Roberto De Zerbi là một trong những huấn luyện viên có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong 20 năm qua. Sắp tới, CĐV có thể kỳ vọng trận cầu mãn nhãn, nhiều bàn thắng khi Brighton lẫn Man City sở hữu lối đá phóng khoáng. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

Xem chia sẻ của HLV Roberto De Zerbia trước trận gặp Man City: